Nàng béo nặng 100kg sau 1 năm sinh con với chồng hot boy

Nhờ vào giảm cân, khuôn mặt của Lưu Dương được nhận xét vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp.

Dương Dương tên thật Lưu Gia Vỹ. Anh được biết đến là một trong những hot boy đình đám của Trung Quốc. Ngoài gây thương nhớ bởi chiều cao lý tưởng và gương mặt điển trai, Dương Dương đặc biệt được mọi người quan tâm trước chuyện tình yêu "đũa lệch" với bạn gái.

Nàng béo nặng 100kg sau 1 năm sinh con với chồng hot boy-1

Theo đó, trong khi Dương Dương sở hữu ngoại hình cực phẩm thì bạn gái tên Lưu Dương lại là một cô nàng mập mạp, cân nặng lên tới gần 100kg.

Quyết định yêu nhau, cặp đôi đã nhận phải không ít những lời ra tiếng vào. Mặc cho mọi ánh mắt dị nghị, Dương Dương vẫn một mực yêu thương bạn gái.

Nàng béo nặng 100kg sau 1 năm sinh con với chồng hot boy-2

Trải qua nhiều sóng gió, tháng 3/2019, Dương Dương và Lưu Dương đã chính thức nên duyên vợ chồng sau 3 năm hẹn hò. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức theo phong cách truyền thống xen lẫn hiện đại, với sự tham dự của đông đảo bạn bè, người thân.

Không lâu sau khi kết hôn, cả 2 vui mừng thông báo được lên chức bố mẹ. Trước đó, họ từng lo lắng bởi cân nặng quá khổ của Lưu Dương sẽ khiến cô khó thụ thai.

Suốt thời gian mang bầu, vì muốn em bé trong bụng khỏe mạnh nên bà mẹ trẻ cố gắng bồi bổ. Khi ấy, cân nặng của cô nàng đã lên mức hơn 1 tạ.

Nàng béo nặng 100kg sau 1 năm sinh con với chồng hot boy-3

Và đến tháng 2/2020, gia đình nhỏ ấy đã đón thêm thành viên mới. Trên trang cá nhân, hot boy họ Lưu viết: "Cuối cùng cũng được hạnh phúc thông báo với mọi người. Đúng là phụ nữ sinh con thật không dễ dàng. Lưu Ngoạn Ngoạn - 3,4 kg - xin chào".

Tin vui ấy lập tức nhận được gần 50.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận chúc mừng của dân mạng.

Nàng béo nặng 100kg sau 1 năm sinh con với chồng hot boy-4

Sinh con đầu lòng cộng thêm việc thân hình trước đó vô cùng mập mạp nên Lưu Dương rất ít khi chia sẻ ảnh về bản thân. Vì tập trung nuôi con bằng sữa mẹ nên cô nàng cũng không vội chuyện giảm cân.

Mãi đến gần đây, khi con trai tròn 1 tuổi 9X mới quyết tâm bước vào công cuộc "ép mỡ". Lưu Dương tâm sự cô muốn giảm cân để có sức khỏe, chăm con tốt hơn khi em bé càng lớn càng hiếu động.

Nàng béo nặng 100kg sau 1 năm sinh con với chồng hot boy-5

Sau một thời gian kiên trì, hình ảnh mới nhất về bà xã của Dương Dương lập tức nhận về quan tâm lớn. So với ảnh trước khi mang thai, thân hình hiện tại của cô mi nhon rất nhiều. Thậm chí, nhờ vào giảm cân, khuôn mặt của cô được nhận xét vô cùng rạng rỡ.

Nàng béo tiết lộ chế độ ăn là tăng cường các loại hoa quả, chất xơ để tốt cho tiêu hóa. Cô muốn giảm về đúng số cân bản thân đề ra rồi mới chia sẻ bí quyết đến mọi người.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nang-beo-tung-nang-100-can-gay-sot-voi-anh-sau-giam-can-n-254598.html

cặp đôi đũa lệch giảm cân

Tin tức mới nhất