Vẻ gợi cảm của nàng BTV được CEO hơn 16 tuổi cầu hôn trên máy bay

Hà My - nàng BTV đang khiến cộng đồng mạng không khỏi ghen tị với màn cầu hôn lãng mạn từ bạn trai đại gia trên máy bay.

Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội hôm nay xôn xao hình ảnh nàng biên tập viên VTV24 được bạn trai doanh nhân cầu hôn đầy lãng mạn trên máy bay. Màn cầu hôn lãng mạn được chàng CEO chuẩn bị kĩ lưỡng và còn nhờ cậy cả các tiếp viên hàng không giúp đỡ nên đã có một "happy ending".

Vẻ gợi cảm của nàng BTV được CEO hơn 16 tuổi cầu hôn trên máy bay-1

Vẻ gợi cảm của nàng BTV được CEO hơn 16 tuổi cầu hôn trên máy bay-2

Được biết, nam chính là CEO Đinh Viết Hùng hơn nàng biên tập viên 16 tuổi. Anh là nhà sáng lập JoomlArt, sở hữu tới 50 triệu người dùng trên toàn thế giới. Chính vì thế, CEO sinh năm 1980 sớm trở thành một triệu phú đô la trong lĩnh vực công nghệ.

Vẻ gợi cảm của nàng BTV được CEO hơn 16 tuổi cầu hôn trên máy bay-3

Vẻ gợi cảm của nàng BTV được CEO hơn 16 tuổi cầu hôn trên máy bay-4

Vẻ gợi cảm của nàng BTV được CEO hơn 16 tuổi cầu hôn trên máy bay-5

Còn nữ chính cũng không phải dạng vừa, cô tên Phạm Ngọc Hà My, sinh năm 1996, hiện đang công tác tại Trung tâm tin tức VTV24. Cô là người dẫn dắt bản tin tuần về kinh tế - tài chính với tên gọi Money Weekly.

Trước đó, cô từng lọt top 15 Hoa hậu Việt Nam năm 2018 với chiều cao nổi trội 1m75. Để lại ấn tượng đặc biệt, năm 2019, cô chính thức trở thành Hoa khôi Báo chí. Đặc biệt, Hà My chính là "nữ sinh tặng hoa Tổng thống Trump" trong dịp ông Donald Trump đến Việt Nam dự APEC 2017.

Vẻ gợi cảm của nàng BTV được CEO hơn 16 tuổi cầu hôn trên máy bay-6

Khi lên sóng, BTV Hà My gây ấn tượng với phong cách thanh lịch, mẫu mực chuẩn BTV truyền hình. Tuy nhiên, trong những khoảnh khắc đời thường, Hà My sở hữu style nữ tính, tiểu thư, có lúc lại năng động, gợi cảm. Cô nàng thường lên đồ với những items xinh tươi, trẻ trung mà trong đó, chiếm sóng nhiều nhất chính là muôn kiểu váy vóc.

Vẻ gợi cảm của nàng BTV được CEO hơn 16 tuổi cầu hôn trên máy bay-7
Cận cảnh nhan sắc của Hà My khi ít son phấn

Vẻ gợi cảm của nàng BTV được CEO hơn 16 tuổi cầu hôn trên máy bay-8

Vẻ gợi cảm của nàng BTV được CEO hơn 16 tuổi cầu hôn trên máy bay-9
Một Hà My chỉn chu khi hóa thân thành BTV nhà Đài.

Vẻ gợi cảm của nàng BTV được CEO hơn 16 tuổi cầu hôn trên máy bay-10Vẻ gợi cảm của nàng BTV được CEO hơn 16 tuổi cầu hôn trên máy bay-11
Vẻ đẹp hình thể của Hà My khi diện áo tắm (SBD 127)

Vẻ gợi cảm của nàng BTV được CEO hơn 16 tuổi cầu hôn trên máy bay-12Vẻ gợi cảm của nàng BTV được CEO hơn 16 tuổi cầu hôn trên máy bay-13Vẻ gợi cảm của nàng BTV được CEO hơn 16 tuổi cầu hôn trên máy bay-14

Vẻ gợi cảm của nàng BTV được CEO hơn 16 tuổi cầu hôn trên máy bay-15
Những hình ảnh đời thường của nàng BTV xinh đẹp

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nang-btv-goi-cam-duoc-ceo-hon-16-tuoi-cau-hon-tren-may-bay-n-266519.html

biên tập viên cầu hôn Biên tập viên vtv

Tin tức mới nhất