Bộ sưu tập hàng hiệu 'nhìn đã choáng' của BTV Ngọc Trinh

Dù là MC của những bản tin tài chính, thời sự nhưng BTV Ngọc Trinh lại có phong cách cực kỳ sành điệu và bộ sưu tập hàng hiệu siêu khủng.

BTV Ngọc Trinh sinh năm 1986, được khán giả biết đến với vai trò người dẫn chương trình Bản tin tài chính kinh doanh, Chuyển động 24h… Dương Ngọc Trinh thường ghi dấu ấn bởi lối dẫn dắt thông minh, khuôn mặt xinh đẹp và gu thời trang sành điệu.


Có thể nói Ngọc Trinh là BTV "chịu chơi" nhất nhì nhà đài.


Cô luôn xuất hiện với những bộ suit thanh lịch cùng mái tóc xoăn gợn sóng đâu vào đấy.


Mặc dù là BTV truyền hình nhưng Ngọc Trinh cũng là khách mời trên thảm đỏ của nhiều sự kiện thời trang.


MC của VTV không ngại thay đổi từ phong cách "bánh bèo"...


...hay menswear một chút.


Bên cạnh đó, những món đồ hàng hiệu là "vật bất ly thân" của BTV Ngọc Trinh.


Cô thường ưu tiên lựa chọn những bộ trang phục, phụ kiện sang trọng, thanh lịch đến từ các thương hiệu danh tiếng như Fendi, Balmain, Hermès…

Bộ sưu tập các mẫu đồng hồ quý hiếm trị giá hàng chục tỷ đồng của BTV Ngọc Trinh cũng thu hút sự quan tâm từ khán giả. Cô từng chia sẻ: “Tôi đặc biệt đam mê những mẫu đồng hồ quý hiếm. Do thường xuyên phải gặp gỡ, tiếp xúc với các doanh nhân nên món đồ này rất có ích cho công việc của tôi”.


Bộ sưu tập đồng hồ của BTV Ngọc Trinh. Chiếc đồng hồ Richard Miller được BTV Ngọc Trinh yêu thích nhất. Đây là phiên bản giới hạn mà cô may mắn được sở hữu.


Túi Dior, nhẫn kim cương và chiếc đồng hồ đắt giá


Đồng hồ Richard Miller kết hợp cùng nhẫn Cartier



BTV Ngọc Trinh khéo léo kết hợp đồng hồ và phục trang để tạo nên một tổng thể sang trọng.

Đặc biệt, những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu xa xỉ Richard Mille, với từng thành phần như bộ vỏ, bộ bánh răng…được thiết kế từ đá quý, kim cương, vàng trắng, tạo nên sự tinh tế và đẳng cấp cho nữ biên tập viên xinh đẹp. Những sản phẩm này có trị giá lên tới hàng chục tỷ đồng, chứng tỏ sự đầu tư của cô cho hình ảnh cá nhân.

Cô từng chia sẻ: “Thời trang là sở thích của tôi. Vì thế, bất luận lúc ăn, nghỉ, lướt Facebook hay khi thấy ai đó mặc đồ đẹp, tôi đều quan tâm. Có những người nghĩ, hình thức không quan trọng, kiến thức mới là thứ cốt lõi. Đúng nhưng sẽ mất thêm thời gian để ghi dấu ấn. Cho nên tôi chọn cả hai. Tôi không muốn bỏ qua bất cứ cơ hội nào để gây ấn tượng với khán giả”.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btv-ngoc-trinh-so-huu-bo-suu-tap-hang-hieu-sieu-khung-n-233866.html

MC VTV

Tin tức mới nhất