Vừa sinh xong 4 tháng bạn trai đã thích có thêm con, nàng Hoa hậu sợ khi tiếp tục bầu lần 6

Oanh Yến đã có cuộc chia sẻ đầu tiên sau khi gây xôn xao với tin mang bầu lần 6, chỉ sau 4 tháng sinh con thứ 5.

33 tuổi, người đẹp quê Vũng Tàu Oanh Yến là một “hiện tượng lạ” trong showbiz Việt. Người ta nói Oanh Yến “nghiện đẻ” và nghiện thi Hoa Hậu.

Người đẹp từng lọt Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008, Top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 tổ chức ở Philippines. Đầu tháng 7 vừa qua, Oanh Yến tiếp tục đăng quang cuộc thi Queen of Beauty World 2019 - Nữ hoàng sắc đẹp Thế giới 2019.

Vừa sinh xong 4 tháng bạn trai đã thích có thêm con, nàng Hoa hậu sợ khi tiếp tục bầu lần 6-1

Song song với hành trình “chinh chiến” các đấu trường nhan sắc đó, Oanh Yến cũng đẻ liên tục. Năm 2014, người đẹp gây xôn xao dư luận khi tuyên bố đang mẹ đơn thân của 2 con trai sau mối tình không thành với một người đàn ông đã có gia đình.

Năm 2018, Oanh Yến lại lần thứ hai gây sốc khi tiết lộ vừa sinh con thứ... 4 được 3 tháng với bạn trai đại gia mới. Tháng 5/2019, Oanh Yến bất ngờ xác nhận vừa sinh con thứ 5 vào ngày 25/2/2019 cho anh và cách đây 2 ngày, Oanh Yến lại gây xôn xao khi tiết lộ đang mang bầu lần 6, chỉ 4 tháng sau khi sinh con thứ 5.

Vừa sinh xong 4 tháng bạn trai đã thích có thêm con, nàng Hoa hậu sợ khi tiếp tục bầu lần 6-2

Liên tiếp sinh thêm con nhưng Oanh Yến cho biết, giữa cô và bố của những đứa trẻ vẫn chưa kết hôn nên cô vẫn đang làm mẹ đơn thân và xin phép chỉ gọi bố của con là "bạn trai". Nữ hoàng sắc đẹp Thế giới 2019 đã có cuộc chia sẻ nhanh đầu tiên sau lần thứ 6 lên chức mẹ.

- Lần thứ 6 mang bầu, cảm xúc của chị vẫn còn là vui sướng hay hốt hoảng, lo lắng?

Lần thứ 6 mang thai thú thật tôi cũng thấy hơi sợ và lo cho sức khỏe của mình. Tuy nhiên, tôi quan niệm con cái là lộc trời cho nên cũng vui vẻ đón nhận.

- Phản ứng của bạn trai chị và các con ra sao?

Các con tôi không biết mẹ mang bầu em bé thứ 6 nên cứ chạy lại ôm mẹ, rồi nằm lên người mẹ nữa (cười). Vú nuôi nói với các bé là mẹ có “baby” mới nhưng con vẫn hồn nhiên bảo “Không có đâu”. Bạn trai rất vui khi biết tin tôi mang thai. Anh ấy còn máu me, thích có nhiều con hơn tôi nữa.

Vừa sinh xong 4 tháng bạn trai đã thích có thêm con, nàng Hoa hậu sợ khi tiếp tục bầu lần 6-3

- Chị có nghĩ mình có cơ địa “mắn đẻ”?

Có lẽ vậy (cười). Mọi người hay chọc tôi là cứ đụng đầu giường là sinh em bé.

- Khi đi khám thai, bác sĩ có cảnh báo chị về các nguy cơ?

Bác sĩ chỉ khuyên tôi nên giữ gìn sức khỏe vì 6 con sẽ rất ảnh hưởng đến cơ thể.

- Hiện tại, chị có thay đổi nhiều về chế độ ăn uống và lối sống để dưỡng thai?

Qua 5 lần sinh nở, cơ thể tôi giờ yếu lắm, hay đau lưng, đau đầu, không tắm nước lạnh được nữa. Lần mang thai này tôi nghén hơi lâu so với các bé khác.

Ngoài ăn nhiều hơn, nghỉ ngơi điều độ, thể dục thì tôi hay chưng yến và uống nhau thai cừu để bồi bổ thêm về sức khỏe bên trong, dùng mỹ phẩm hỗ trợ thêm để duy trì da săn chắc. Nhìn chung tôi thấy cách dưỡng thai tốt nhất là không tạo áp lực cho mình, luôn vui vẻ yêu đời.

Vừa sinh xong 4 tháng bạn trai đã thích có thêm con, nàng Hoa hậu sợ khi tiếp tục bầu lần 6-4
Vừa sinh xong 4 tháng bạn trai đã thích có thêm con, nàng Hoa hậu sợ khi tiếp tục bầu lần 6-5

- Làm mẹ 6 con, hỏi thật, chị có bị áp lực về kinh tế nuôi con và cần bao nhiêu người giúp việc trong gia đình?

Bạn trai tôi nói tôi ở nhà thì chỉ mất tầm 200 triệu tiền nuôi dạy con một tháng, nhưng tôi thích làm việc nên cứ làm quần quật từ sáng đến tối (cười). Nhà tôi hiện giờ có 4 vú nuôi cùng tôi hỗ trợ chăm 5 bé và cơm nước dọn dẹp trong gia đình.

- Nhiều người tò mò về căn nhà 100 tỷ đồng bạn trai tặng chị. Chị sẽ chuyển về đây sống sau sinh bé thứ 6 chứ?

Căn nhà đó ở Bình Dương, tôi thì vẫn ở Sài Gòn để tiện chuyện công việc với chăm sóc các con. Đợi các bé sau này lớn hơn, có thể gia đình tôi sẽ về nhà gần ông bà nội ngoại.

Theo Khám Phá


Oanh Yến bà mẹ đẻ nhiều con nhất hà nội

Tin tức mới nhất