Nàng Quạ Đen của phim ‘Ông trùm’ sống ra sao sau khi bị chồng lừa tiền

Sau cú sốc đổ vỡ cuộc hôn nhân đầu, nàng Quạ Đen trong bộ phim “Ông trùm” tái hôn với một chuyên gia tài chính.

Nàng Quạ Đen của phim ‘Ông trùm’ sống ra sao sau khi bị chồng lừa tiền-1
Nữ diễn viên Lee Hye Young là gương mặt quen thuộc với khán giả thế hệ 7X và 8X ở Việt Nam. Cô nổi tiếng qua các phim Xúc cảm, Ông trùm, Mối tình đầu. Đặc biệt, vai diễn Quạ Đen trong Ông trùm vẫn được người xem ghi nhớ nhiều nhất khi nhắc đến Lee Hye Young.
Nàng Quạ Đen của phim ‘Ông trùm’ sống ra sao sau khi bị chồng lừa tiền-2
Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1971 có xuất phát điểm là ca sĩ. Ban đầu cô là thành viên nhóm 1730, sau đó cô lập nhóm Coco. Lee Hye Young cũng khá đa tài, cô còn có khả năng thiết kế thời trang và hội họa.
Nàng Quạ Đen của phim ‘Ông trùm’ sống ra sao sau khi bị chồng lừa tiền-3
Gia nhập làng giải trí từ lâu nhưng Lee Hye Young không đóng quá nhiều phim. Các tác phẩm sau này của cô gồm Tạm biệt tình yêu của tôi, Điệu nhảy cuối cùng, Mùa xuân của Dal Ja, Hãy cười lên nào, Nữ hoàng nội trợ và một số vai khách mời xuất hiện thoáng qua.
Nàng Quạ Đen của phim ‘Ông trùm’ sống ra sao sau khi bị chồng lừa tiền-4
Về đời tư, nữ diễn viên gây ồn ào khi kết hôn rồi ly hôn với nam ca sĩ kém 2 tuổi Lee Sang Min. Họ yêu nhau được 10 năm trước khi chính thức là vợ chồng vào năm 2004. Tuy nhiên, Lee Hae Young kết thúc hôn nhân bằng lời tố cáo Lee Sang Min lừa đảo, chiếm dụng tiền bạc, ngoại tình, ép cô khỏa thân. Vụ ly hôn gây chấn động công chúng Hàn Quốc vào thời điểm đó. Cách đây không lâu, khi nhắc lại chuyện buồn xưa, Lee Hae Young chia sẻ cô thật tâm mong muốn chồng cũ sẽ có cuộc sống tốt hơn.
Nàng Quạ Đen của phim ‘Ông trùm’ sống ra sao sau khi bị chồng lừa tiền-5
Nàng Quạ Đen tái hôn với chuyên gia tài chính ngân hàng Hàn kiều tên là Boo Jae Hoon vào năm 2011 ở Hawaii. Sau đám cưới, cô sang Mỹ định cư và chỉ về nước khi có hoạt động giải trí và kinh doanh thời trang.
Nàng Quạ Đen của phim ‘Ông trùm’ sống ra sao sau khi bị chồng lừa tiền-6
Nữ diễn viên tiết lộ rằng cô đã “cảnh báo” Boo Jae Hoon về cuộc hôn nhân đổ vỡ ầm ĩ trước để anh suy nghĩ. Tuy nhiên Boo Jae Hoon thẳng thắn bày tỏ sự tin tưởng với Lee Hae Young.
Nàng Quạ Đen của phim ‘Ông trùm’ sống ra sao sau khi bị chồng lừa tiền-7
Dù đã sang Mỹ và ngừng đóng phim gần 10 năm nay, Lee Hye Young vẫn được truyền thông quê nhà nhắc tới. Ở tuổi U50, Lee Hye Young vẫn giữ được vóc dáng cân đối, cô thường xuyên khoe ảnh mặc bikini, váy ôm sát gợi cảm lên trang cá nhân.
Nàng Quạ Đen của phim ‘Ông trùm’ sống ra sao sau khi bị chồng lừa tiền-8
Mới đây Lee Hye Young đăng bức ảnh chụp cùng con gái riêng của chồng là Seo Hyun lên trang cá nhân. Trong ảnh, cặp mẹ kế - con riêng cùng diện trang phục đen. Riêng Seo Hyun mặc áo ba lỗ, quần ngắn khoe vóc dáng gợi cảm. 
Nàng Quạ Đen của phim ‘Ông trùm’ sống ra sao sau khi bị chồng lừa tiền-9
Seo Hyun sinh năm 1999 và khá thân thiết với mẹ kế. Lee Hye Young từng nhiều lần đưa con gái riêng của chồng đến các sự kiện giải trí và thời trang ở Hàn. Nữ diễn viên và Seo Hyun thường quấn quýt ngoài đời như đôi bạn thân.
Nàng Quạ Đen của phim ‘Ông trùm’ sống ra sao sau khi bị chồng lừa tiền-10
Vì mối quan hệ thân thiết này, truyền thông Hàn thường gọi Seo Hyun là “con gái của Lee Hye Young”. Ngôi sao phim Ông trùm và người chồng thứ hai cũng có một con trai chung sinh năm 2014.
Nàng Quạ Đen của phim ‘Ông trùm’ sống ra sao sau khi bị chồng lừa tiền-11
Trong các bức ảnh, người hâm mộ dễ dàng nhận ra tinh thần lạc quan của Lee Hae Young, thể hiện cuộc sống hiện tại khá viên mãn, đầy đủ.

Theo Zing


showbiz Hàn nữ diễn viên

Tin tức mới nhất