Phía Phùng Thiệu Phong đập tan tin ngoại tình: 'Những gì dân mạng lan truyền đều là hình đã qua chỉnh sửa'

Dân mạng tung tin nam diễn viên nổi tiếng kết hôn không bao lâu đã ngoại tình, và người này gần đây còn ở ngoài thành đô quay phim, đồng thời thông qua "FSF" mà ám chỉ Phùng Thiệu Phong. Với tin tức này, phía Phùng Thiệu Phong đã lên tiếng đập tan tin đồn.

Ngày 9/8, có dân mạng ở Douban tung tin rằng Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã ly hôn, còn nói Triệu Lệ Dĩnh hiện tại đang trong giai đoạn hồi phục sau sinh, đợi đến khi khỏe lại thì tin ly hôn sẽ được thông báo.

Những nội dung như Phùng Thiệu Phong ngoại tình với nữ tử thành đô đã phá hủy nghiêm trọng tiếng tăm và nhân cách của nam diễn viên, đồng thời còn làm cho công chúng hiểu nhầm về anh, gây tổn thất về danh dự.

Phía Phùng Thiệu Phong đập tan tin ngoại tình: Những gì dân mạng lan truyền đều là hình đã qua chỉnh sửa-1

Phía Phùng Thiệu Phong đập tan tin ngoại tình: Những gì dân mạng lan truyền đều là hình đã qua chỉnh sửa-2Phía Phùng Thiệu Phong đập tan tin ngoại tình: Những gì dân mạng lan truyền đều là hình đã qua chỉnh sửa-3

Ngày 10/8, có một tài khoản được cho là của một người nữ và bạn bè khi nói chuyện đã bị lộ. Người nữ này nhắc đến "FSF" đã hẹn mình ở thành đô và còn cùng nhau kêu đồ ăn ngoài.

Cô còn nói "FSF" mua đồ đắt tiền cho mình và tiết lộ nam minh tinh này kết hôn không lâu, được cho là ám chỉ kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh vì bên nữ có thai. Tin tức vừa lộ ra đã khiến cho cộng đồng mạng nhiệt tình bình luận, tám chuyện.

Phía Phùng Thiệu Phong đập tan tin ngoại tình: Những gì dân mạng lan truyền đều là hình đã qua chỉnh sửa-4

Phía Phùng Thiệu Phong đập tan tin ngoại tình: Những gì dân mạng lan truyền đều là hình đã qua chỉnh sửa-5

Nhiều người đã nhanh chóng đặt nghi vấn lên Phùng Thiệu Phong, vì bộ phim anh tham gia -  Đại thời đại - bấm máy ở thành đô vào tháng 4 và mới kết thúc vào ngày 8/8.

Có người nói rằng những tin nhắn trên mạng đều không tin được, có thể là giả. Sau đó không lâu, phòng làm việc của Phùng Thiệu Phong đã lên tiếng dập tan tin đồn, khẳng định những hình ảnh đều do photoshop mà ra.

“Nội dung tin nhắn và hình ảnh đều là photoshop. Phùng Thiệu Phong từ trước đến giờ không cùng bất kỳ người nữ nào có quan hệ bất chính”.

Phía Phùng Thiệu Phong đập tan tin ngoại tình: Những gì dân mạng lan truyền đều là hình đã qua chỉnh sửa-6

Phía Phùng Thiệu Phong đập tan tin ngoại tình: Những gì dân mạng lan truyền đều là hình đã qua chỉnh sửa-7

Theo Saostar


Phùng Thiệu Phong Ngoại tình Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất