Nâng vòng 3 kiểu Brazil và các xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng

Ngoài nâng mũi, các thủ thuật sửa mông hay thay đổi hình dạng cơ thể, hút mỡ cũng được nhiều người áp dụng.

Nâng vòng 3 kiểu Brazil và các xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng-1
Theo Luxury Lifestyle Magazine, ảnh hưởng của đại dịch trong hai năm qua khiến nhiều người có xu hướng chi tiền cho thẩm mỹ. Vào năm 2022, nâng mông kiểu Brazil là một trong những phương pháp được quan tâm nhất nhờ “hiệu ứng Kardashian”. Đây là thủ thật được thực hiện bằng việc lấy mỡ từ các bộ phận khác của cơ thể và đặt vào mông. Kỹ thuật này có từ nhiều thập kỷ trước nhưng tiến bộ về công nghệ đã giúp cải thiện tính an toàn và hiệu quả.
Nâng vòng 3 kiểu Brazil và các xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng-2
Đường nét cơ thể: Tạo hình cơ thể không chỉ là thủ thuật đơn lẻ, nó bao gồm một số loại phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau. Tất cả tập trung vào việc thay đổi diện mạo và hình dạng cơ thể như nâng ngực, hút mỡ, thu gọn bụng, nâng cơ và cấy ghép bắp chân... Một phương pháp cũng đang phổ biến là “mommy makeovers” nhằm giúp cơ thể phụ nữ trở lại hình dáng ban đầu sau mang thai và sinh nở.
Nâng vòng 3 kiểu Brazil và các xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng-3
Hiện nay, các bác sĩ trên thế giới hạn chế phẫu thuật tạo hình cơ thể cho những trường hợp không thực sự cần thiết. Thay vào đó, phẫu thuật giảm cân là điều họ thường ủng hộ vì nó giúp cải thiện sức khỏe cho những trường hợp béo phì. Một nghiên cứu năm 2020 cho thấy cơ thể được cải thiện giúp chất lượng cuộc sống đi lên.
Nâng vòng 3 kiểu Brazil và các xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng-4
Nâng mũi: Phẫu thuật nâng mũi vẫn là quy trình thẩm mỹ phổ biến nhất cho cả nam và nữ. Phương pháp này được áp dụng để loại bỏ các vết sưng, định hình lại mũi không đồng đều, làm cho chúng nhỏ hơn hoặc lớn hơn, đồng thời có thể thay đổi góc giữa mũi và môi trên.

Nâng vòng 3 kiểu Brazil và các xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng-5
Da săn chắc: Khi già đi, da mất độ đàn hồi và bắt đầu chảy xệ. Liệu trình căng da mặt đang được yêu thích bởi nhiều phụ nữ muốn tìm phương pháp tự nhiên không cần phẫu thuật xâm lấn hay mất nhiều thời gian phục hồi. Phương pháp điều trị sử dụng công nghệ tần số vô tuyến (RF) hoặc sóng siêu âm để thúc đẩy sản xuất collagen, khiến da co lại và căng lên theo thời gian. Điều này giúp giảm nếp nhăn, cải thiện tông màu và cấu trúc da.
Nâng vòng 3 kiểu Brazil và các xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng-6
Hút mỡ: Phương pháp này thường được nhiều người áp dụng sau khi không thành công trong việc ăn kiêng và tập thể dục. Nó giúp loại bỏ mỡ ở bụng, hông, lưng, đùi, đầu gối, cánh tay và cổ. Tuy nhiên, hút mỡ không phải là giải pháp giảm cân hoặc thay thế cho việc tập thể dục, ăn kiêng. Nó chỉ được khuyến khích cho những người thực sự có nhu cầu.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nang-vong-ba-kieu-brazil-va-cac-xu-huong-tham-my-duoc-ua-chuong-post1311052.html?fbclid=IwAR3R1pSB5VvmjyAJ14JIod7EY9JC1SD_gMk-tBNewiRrC5YiaQCBXEZ5aDA

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất