Nàng WAGs Real bị 'ném đá' vì bế con mới sinh dưới nắng để 'sống ảo'

Bạn gái của Isco - ngôi sao Real Madrid bị nhiều dân mạng chỉ trích vì để cậu con trai mới sinh chụp ảnh dưới nắng mà không che chắn kỹ.

Ngày 27/7, Sara Salamo - bạn gái tiền vệ Isco của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha khoe bức ảnh cùng nhóc tỳ mới chào đời trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Hạnh phúc của tôi".

Trong bức hình, nữ diễn viên 27 tuổi cùng con trai đầu lòng đứng trong sân vườn. Giữa trời nắng, đứa trẻ chỉ được quấn tã.

Theo The Sun, bên cạnh những lời chúc mừng hạnh phúc của gia đình Isco, không ít người theo dõi tỏ ra khó chịu khi thấy bạn gái anh để con dưới trời nắng.

Nàng WAGs Real bị ném đá vì bế con mới sinh dưới nắng để sống ảo-1
Hình ảnh bà xã cầu thủ Isco đứng chụp hình cùng con dưới nắng khiến nhiều dân mạng cảm thấy bất bình.

Nhiều ý kiến chỉ trích Sara Salamo rằng chỉ vì "sống ảo" mà để đứa bé còn non nớt dưới nắng như vậy là không tốt.

"Bạn không nên để bé sơ sinh dưới nắng, như vậy rất có hại cho da của bé", tài khoản fran6891 bình luận.

"Làm ơn che chắn kỹ cho con bạn đi", "Bé còn quá nhỏ để phơi dưới nắng như thế"... là một số bình luận dưới bức ảnh của nàng WAGs.

Không chỉ chê trách, góp ý, một số dân mạng còn công kích cá nhân Sara, dùng những lời lẽ nặng nề như "não nhựa", "không có ý thức"... để nói về hành động của cô.

Trái lại, những người ủng hộ cho rằng hành động của bà mẹ trẻ không có gì đáng lên án. Đa số fan nhận xét việc để cậu bé dưới nắng một chút không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bé.

"Bạn không phải giải thích với bất kỳ ai cả. Nhiều người cứ thích áp đặt quan điểm lên cuộc sống của kẻ khác mà không thèm chú ý quan sát. Tôi tin không ai quan tâm đến đứa trẻ bằng mẹ của nó", Monika_0411 bênh vực.

Nàng WAGs Real bị ném đá vì bế con mới sinh dưới nắng để sống ảo-2
Cậu con trai tên Theo của đôi trẻ chào đời giữa tháng 7 vừa qua.

Trước loạt ý kiến chỉ trích từ dân mạng, Sara Salamo lên tiếng giải thích: "Chúng tôi chỉ ở ngoài một phút để chụp hình và lúc đó cũng đã 20h30 rồi. Nhưng dù sao cũng cảm ơn mọi người đã quan tâm".

Nữ ngôi sao truyền hình sau đó đã tạm ẩn bài đăng để tránh nhận thêm những lời "ném đá" không hay. 

Sara Salamo (sinh năm 1992) là diễn viên, người mẫu đến từ Tây Ban Nha. Người đẹp 27 tuổi thu hút sự chú ý bởi nhan sắc nóng bỏng, gợi cảm. Cô từng tham gia nhiều dự án phim và xuất hiện trên các chương trình truyền hình. 

Sara hẹn hò với ngôi sao bóng đá Isco từ tháng 10/2017. Chuyện tình yêu của hai người thu hút sự chú ý lớn từ truyền thông và công chúng.

Giữa tháng 7/2019, đôi trẻ đón con trai đầu lòng trong sự chúc mừng của đông đảo người hâm mộ.


Theo Zing


sống ảo

Tin tức mới nhất