Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Nathan Lee bị tố nợ nần, ảo danh siêu mẫu, nhận vơ Tòa thị chính Paris

Bạn thân Cao Thái Sơn tung loạt tin nhắn tố cáo đời tư Nathan Lee, tuy nhiên vấp phải phản ứng rất gay gắt từ nam ca sĩ.

Tham gia vào drama Ngọc Trinh - Nathan Lee, Cao Thái Sơn đã đẩy sự việc đi theo hướng mới. Tâm điểm chú ý của dư luận giờ đây là cuộc đấu khẩu giữa 2 sao nam. 

Trong khi Nathan Lee liên tục chửi bới, phanh phui quá khứ "nhiều vết nhơ" của Cao Thái Sơn, đàn em cũng gay gắt không kém.

Giọng ca Con Đường Mưa thông báo chuẩn bị xong hồ sơ khởi kiện Nathan Lee vào tối 22/4, khẳng định những phát ngôn sai sự thật hoặc không có kiểm chứng của Nathan Lee sẽ là bằng chứng trước tòa.

Nathan Lee bị tố nợ nần, ảo danh siêu mẫu, nhận vơ Tòa thị chính Paris-1

Sẵn đó, Cao Thái Sơn "bóc phốt" tài sản của Nathan Lee: "Theo nguồn tin chính xác thì tài sản triệu đô của anh ấy khoe trên báo là tài sản của bố dượng anh ấy. Nếu anh ấy chứng minh được độ giàu có của anh ấy làm ra và đứng tên trên các tài sản hoặc căn biệt thự tại Mỹ thì tôi xin chấp nhận xin lỗi anh ấy.

Mời các bạn xác minh giùm! Còn tất cả tài sản tôi làm ra là đứng trên tên tôi, từ nhà đất, chứng khoán..., nên tôi muốn anh thể hiện độ giàu có của anh thật sự cho công chúng biết. Chúng ta là đàn ông, cư xử cho đúng chuẩn men thôi".

Về phía Nathan Lee, anh chẳng hề sợ hãi trước cảnh cáo kiện tụng, thậm chí dằn mặt đàn em: "Nhân tiện em Sơn đòi kiện anh (tao tiếp tục cười), anh có vài câu hỏi dành cho chính phủ Mỹ: Bạn Sơn qua Mỹ bằng đường nào? Kết hôn giả với ai? Những lần bạn Sơn qua Mỹ diễn có working visa và có nộp thuế hay không? Bố anh làm ngoại giao, để anh hỏi".

Nathan Lee bị tố nợ nần, ảo danh siêu mẫu, nhận vơ Tòa thị chính Paris-2

Câu chuyện thêm căng thẳng khi mới đây, bạn thân Cao Thái Sơn có bài đăng "bóc phốt" Nathan Lee. Cao Thái Sơn được "tag" trong bài đăng này và cho nổi lên tường Facebook của mình.

Theo đó, người bạn của nam ca sĩ tung loạt tin nhắn tố Nathan Lee sống ảo trên nhiều phương diện. Không chỉ vay tiền khi kẹt, Nathan Lee còn đổ nợ tại Pháp, phải trốn về Việt Nam, nhiều tài sản anh khoe thực chất đứng tên bố dượng.

Bạn thân Cao Thái Sơn cũng tố Nathan Lee nhận vơ Tòa thị chính Paris là cơ ngơi của mình, rao bán "như đúng rồi".

Người phụ nữ này cũng chỉ ra danh hiệu "siêu mẫu quốc tế" của Nathan Lee chỉ là "nổ", bởi chẳng có siêu mẫu nào "chân cong như cây dừa trước sông, đầu không tóc, toàn phải dùng tóc giả"...

Nathan Lee bị tố nợ nần, ảo danh siêu mẫu, nhận vơ Tòa thị chính Paris-3Nathan Lee bị tố nợ nần, ảo danh siêu mẫu, nhận vơ Tòa thị chính Paris-4
Người bạn Cao Thái Sơn tung tin nhắn tố Nathan Lee sống ảo theo "combo".

Nathan Lee bị tố nợ nần, ảo danh siêu mẫu, nhận vơ Tòa thị chính Paris-5
Nổi bật nhất vẫn là tin nhắn tố Nathan Lee nhận vơ Tòa thị chính Paris, rao bán 2.500 tỷ.

Về phía Nathan Lee, anh chửi mắng đối phương: "Lại một lũ ngu. Tao có bao giờ nhận cái Tòa thị chính là nhà tao đâu, bọn điên. Nhà tao đối diện mà". Nam ca sĩ đồng thời tuyên bố kiện người bạn của Cao Thái Sơn.

Nathan Lee bị tố nợ nần, ảo danh siêu mẫu, nhận vơ Tòa thị chính Paris-6
Nathan Lee khẳng định chưa bao giờ nhận vơ Tòa thị chính Paris, nhà anh ở đối diện.

Không chỉ lên tiếng trên trang cá nhân, Nathan Lee còn vào thẳng Facebook bạn thân Cao Thái Sơn để lại lời cảnh cáo.

"Mai mình đứng trước tháp Effeil, chắc nó chửi mình: Ai cho mày đứng, mày đứng chúng tưởng của mày thì sao?", nam ca sĩ nói với sự khinh bỉ.

"Bố dượng tao là giáo sư, không có tiền nha con điên. Đây mới là vu khống, chuẩn bị hầu tòa nha con", Nathan Lee gửi "tối hậu thư".

Nathan Lee bị tố nợ nần, ảo danh siêu mẫu, nhận vơ Tòa thị chính Paris-7
Nam ca sĩ bình luận dưới bài đăng của bạn thân Cao Thái Sơn, tuyên bố kiện vì tội vu khống.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nathan-lee-bi-to-no-nan-nhan-vo-toa-thi-chinh-paris-n-259072.html

Nathan Lee Cao Thái Sơn Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee