Nathan Lee hóa ra là người đón đầu làn sóng ủng hộ Britney Spears

Netizen phát hiện ra người đi trước thế giới và đón đầu xu hướng ủng hộ Britney Spears từ lâu chính là Nathan Lee.

Phiên toà xét xử cùng lời khai sau 13 năm của Britney Spears về việc bị ông Jamie Spears - cha ruột kiểm soát và giám hộ như "nô lệ" vào sáng 24/6 đã khiến người hâm mộ toàn thế giới xôn xao.

Nathan Lee hóa ra là người đón đầu làn sóng ủng hộ Britney Spears-1
Britney Spears

Vụ việc ngay lập tức chiếm spotlight khắp cộng đồng mạng. Không chỉ các ngôi sao và người nổi tiếng quốc tế mà tại Việt Nam, dàn sao Vbiz cũng lên tiếng chia sẻ cảm xúc và không khỏi bàng hoàng trước những lời chia sẻ xót xa của ngôi sao nhạc Pop Britney Spears.

Thậm chí, nhiều người còn đến trước tòa án để biểu tình và lên tiếng phản đối ông Jamie Spears. Không chỉ vậy, dòng hashtag #FreeBritney leo thẳng lên top 1 Twitter trên toàn thế giới và thu hút hơn 300 nghìn người sử dụng Facebook.

Nathan Lee hóa ra là người đón đầu làn sóng ủng hộ Britney Spears-2

Nathan Lee hóa ra là người đón đầu làn sóng ủng hộ Britney Spears-3

Mới đây, netizen phát hiện ra người đi trước thế giới và đón đầu xu hướng ủng hộ "công chúa nhạc Pop" từ lâu không ai khác chính là Nathan Lee. Theo đó, trong buổi livestream ngày 17/6, Nathan Lee thể hiện 2 ca khúc nổi tiếng của Britney mang tên Oops!... I Did It Again và Sometimes. 


Hai ca khúc hit của Britney Spear được Nathan Lee cover trong buổi livestream ngày 17/6.

Nathan Lee hóa ra là người đón đầu làn sóng ủng hộ Britney Spears-4

Với thần thái tự tin và giọng hát nội lực, anh Lee đã nhận được "cơn mưa lời khen" từ cư dân mạng. Một lần nữa, netizen lại có dịp hồi tưởng những bản hit "làm mưa làm gió" của Britney Spears thời đỉnh cao những năm 90s và 2000s, đặc biệt là bản hit khẳng định tên tuổi của Britney Spears.

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Nathan Lee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao