Clip: Britney Spears sốt 38,8 độ vẫn chuyên nghiệp trình diễn

Khoảnh khắc Britney Spears sốt cao sắp ngất nhưng vẫn gắng biểu diễn khiến người hâm mộ xót xa.

Sáng 24/6, MXH toàn cầu xôn xao khi phiên điều trần của Britney Spears kết thúc. Đích thân "Công chúa nhạc Pop" đã lần đầu tiên lên tiếng sau hơn 13 năm, tố cáo chính gia đình và ekip của mình đã bóc lột cô nặng nề suốt hơn 1 thập kỉ qua. Loạt thông tin được cô tiết lộ khiến công chúng không thể tin vào mắt vì quá kinh hoàng, đặc biệt là ngay giữa một Hollywood năm 2021.

Clip: Britney Spears sốt 38,8 độ vẫn chuyên nghiệp trình diễn-1
Britney Spears

Sau khi thông tin được công khai chia sẻ, người hâm mộ đã "đào" lại đoạn clip Britney Spears gặp vấn đề về sức khoẻ nhưng vẫn vô cùng chuyên nghiệp và hoàn thành phần trình diễn trong buổi nhạc Britney: Piece of Me vào năm 2018 diễn ra ở thành phố Atlanta.


Clip Britney Spears chia sẻ trong concert Britney: Piece of Me năm 2018

Theo đó, trong clip, Britney Spears chia sẻ bản thân cảm thấy sức khoẻ không tốt: "Ở trên này thực sự rất là nóng. Tôi sắp ngất mất rồi. Tôi đang bị ốm. Giờ tôi đang bị sốt 102 độ F (khoảng 38,8 độ C)". 

Clip: Britney Spears sốt 38,8 độ vẫn chuyên nghiệp trình diễn-2
Dù bị ốm nhưng nữ ca sĩ vẫn biểu diễn trọn vẹn concert

Hiện khi xem lại lời chia sẻ này của Britney Spears, nhiều người mới càng cảm nhận được những sự "bất bình thường" khi đó của cô. 

Được biết, trong lời khai tại phiên toà, Britney Spears cho biết cô bị ép lao động với tần suất liên tục 7 ngày trong tuần, không tuân thủ sẽ bị tước đoạt điện thoại, passport. Bị cô lập trong nhà và sống với vệ sĩ 24/7. Điều đó khiến Britney Spears bị ức chế tinh thần và gặp tình trạng xấu về sức khoẻ. 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Britney Spears

Tin tức mới nhất