Nathan Lee 'lật mặt', khẳng định chưa từng khen Chi Pu hát hay

Nathan Lee vừa trở thành nam chính "Lật Mặt 24H" khi quay ngoắt: ''Chưa bao giờ anh nói Chi Pu hát hay. Anh còn không nghe nhạc Chi Pu".

Cách đây vài ngày, ''vũ trụ livetream'' Nathan Lee tạo ra một làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội khi dành lời khen cho Chi Pu. 

Cụ thể, Nathan Lee tiếp tục chứng tỏ đam mê livestream của mình khi "phát sóng" talkshow kéo dài hơn 30 phút. Đáng chú ý, trong đoạn livestream này, anh thẳng thừng đưa ra quan điểm: "Nói thật với các bạn, Chi Pu còn hát hay hơn Britney Spears".

Nathan Lee lật mặt, khẳng định chưa từng khen Chi Pu hát hay-1
Nathan Lee nhắc về Chi Pu trong livestream mới nhất, khẳng định chưa bao giờ khen cô hát hay

Ngoài ra, anh còn dành lời khen "có cánh" cho ekip của Chi. Nam ca sĩ cho biết, anh luôn ủng hộ chuyện Chi Pu đi hát, nhắn nhủ mọi người đừng gọi cô là "thảm hoạ" bởi có nhiều ca khúc còn kinh khủng hơn nhiều.

Phát ngôn ''nghĩ gì nói đó'' này của anh Lee đã vấp phải làn sóng tranh cãi gay gắt. Nhưng chỉ ngày 28/4, sau khi liên bị cộng đồng mạng ''ném đá'', Nathan Lee lại "quay xe", lên tiếng khẳng định bản thân chưa bao giờ nói Chi Pu hát hay và mọi người đang bị hiểu nhầm.

Cụ thể, trong đoạn livestream mới nhất, nam ca sĩ chia sẻ: "Chưa bao giờ anh nói Chi Pu hát hay nhé. Anh còn không nghe nhạc Chi Pu. Hôm đó anh tình cờ thấy một đoạn clip Britney Spears hát live xong bị thu lại tiếng hát thật mà nghe nó kinh khủng lắm".

Nathan Lee ''lật mặt" đến khó tin khi thẳng thắn: "Nhạc Britney Spears đến giờ anh vẫn nghe vẫn thuộc chứ Chi Pu anh có bao giờ nghe đâu". 

Nathan Lee lật mặt, khẳng định chưa từng khen Chi Pu hát hay-2
Anh khẳng định chưa nghe nhạc Chi Pu

Với lời chia sẻ này, Nathan Lee vô tình khiến Chi Pu giận tím người bởi "ngồi không cũng không yên", trở thành tâm điểm của những lời mỉa mai từ dân mạng.

Nhiều bình luận lên tiếng chê bai thậm tệ giọng hát của cô nàng và quá khứ hát live ''rớt nhạc'' của cô bị đào lại không sót clip nào. 

Thậm chí khi Chi Pu đăng tải hình ảnh ngồi trong phòng thu âm lên story, dân tình đã đổ hết lỗi cho nam ca sĩ vì cho rằng tại lời khen của anh mà Chi Pu đã nghĩ tới chuyện comeback.

Nathan Lee lật mặt, khẳng định chưa từng khen Chi Pu hát hay-3
Tấm hình Chi Pu trong phòng thu khiến dân tình "nháo nhào"

Hiện tại, Chi Pu hoàn toàn giữ im lặng trước mọi lời khen và cú ''quay xe'' bất ngờ của đàn anh. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-lat-mat-noi-chua-tung-khen-chi-pu-hat-hay-n-259766.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao