Ngọc Trinh định xây biệt thự mới, Nathan Lee liền khoe nhẫn 5 tỷ

Có lẽ màn khẩu chiến "tay đôi" giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee đã tạm kết thúc và cả hai quay lại cuộc sống sang chảnh hiện tại.

Sau khi gây xôn xao Vbiz khi loạt bài viết mỉa mai, thậm chí chửi thẳng mặt Ngọc Trinh hậu vụ cướp bạc tỷ, Nathan Lee dường như đã quay trở lại cuộc sống sang chảnh êm ả thường ngày.

Không biết vô tình hay chỉ là sự trùng hợp, khi nữ hoàng nội y vừa tỏ ý mua đất xây biệt thự tại Đà Lạt chỉ vì quá yêu thích thành phố ngàn hoa thì Nathan Lee cũng khoe luôn chiếc nhẫn "có một không hai" được bố tặng.


Chiếc nhẫn đặc biệt mà Nathan Lee được bố tặng.

"Bố mình mới tặng. Chopard. 200k euros. One of a kind" - Nam ca sĩ viết trên trang cá nhân. Theo đó, đây là chiếc nhẫn "có một không hai" với giá trị lên tới khoảng 5,4 tỉ đồng.

Bố của Nathan là ông Trương Triều Dương - từng là đại sứ Việt Nam tại Tây Ban Nha. Ngoài ra ông Trương Triều Dương còn đảm nhiệm các chức vụ: Đại sứ Việt Nam tại Phillipines, Vụ trưởng bộ Ngoại giao, Trưởng đại diện Quan chức cao cấp của Việt Nam tại Diễn đàn hợp tác Á - Âu, kiêm Thống đốc Quỹ Á - Âu.

Ông Triều Dương từng được Tổng thống Phillipines trao tặng Huân chương Sikatuna hạng Vàng (Order of Sikatuna, Grand Cross - Gold Distinction) - phần thưởng cao quý nhất của nước này cho đại diện nước ngoài.


Nathan Lee và bố.

Không tự dưng mà Nathan Lee được gọi với những biệt danh như "ca sĩ triệu đô" hay "đại gia bất động sản" của Vbiz. 

Nathan Lee sở hữu rất nhiều bất động sản đắt giá ở nhiều nơi, có thể kể đến là khu resort rộng 7.000m2 ở Phú Quốc, biệt thự dát vàng 300 tỷ đồng ở Hà Nội, biệt thự 2.000m2 có giá trị 600 tỷ đồng ở Vũng Tàu,...

Thậm chí nam ca sĩ còn từng rao bán khách sạn trị giá 2500 tỷ đồng ở Paris (Pháp).

Trong một chương trình, nam ca sĩ thừa nhận bản thân khi còn trẻ là người tiêu rất nhiều tiền mà không thấy tiếc. Nathan Lee nói: "Khi tôi mới 16 tuổi và bước chân vào nghề người mẫu, mọi thứ khá mới mẻ và như một giấc mơ. Vì mình có thể gặp rất nhiều những người đẹp, giỏi.

Lúc đó, tôi tiêu tiền đến mức mẹ phải nhắc nhở. Mẹ ghé nhà và thấy nhà tôi có quá nhiều đồ hiệu. Nhà tôi cũng có rất nhiều túi đồ mà chính tôi không biết có gì trong đó.

Trong khoảng thời gian ở Việt Nam, tôi làm ra tiền nhiều hơn song không còn thú vui mua sắm hàng hiệu như trước đây. Giờ phút này tôi vẫn luôn lao động để trong tương lai, khi nhìn lại thì không hối bận bất cứ điều gì".

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-lien-khoe-nhan-gia-tri-cuc-khung-sau-lum-xum-voi-ngoc-trinh-n-256969.html

Nathan Lee Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất