Nathan Lee mất ví tiền hàng hiệu trước giờ ra sân khấu

(2Sao) - Nam ca sĩ liên tục mất đồ trong những đêm diễn gần đây.

Nathan Lee vẫn “máu lửa”, đốt cháy sân khấu dù liên tiếp gặp vận xui khi anh tiếp tục mất chiếc ví hàng hiệu trị giá trăm triệu ngay trước phần trình diễn của mình.

Liên tục gặp vận xui vào dịp cuối năm, Nathan Lee luôn gặp những tình huống “dở khóc dở cười'” làm cho bạn bè và người thân của anh khá lo lắng. Vừa bị mất chiếc ví hàng hiệu ngay trước chuyến lưu diễn những tỉnh miền Bắc trở về TP. HCM, hôm qua nam ca sĩ “MDD” tiếp tục mất chiếc ví mới toanh trị giá đến trăm triệu cùng toàn bộ tiền bạc, thẻ tín dụng cùng giấy tờ tuỳ thân ngay trước giờ diễn tại một phòng trà lớn.






Nam ca sĩ tỏ ra khá mệt mỏi và suy sụp tinh thần khi một lần nữa lại gặp 'hạn nặng' như vậy. Dù khá hoang mang và buồn bã, Nathan Lee vẫn không phụ lòng khán giả khi anh bỏ qua vấn đề cá nhân để cống hiến cho người hâm mộ những phần trình diễn tuyệt vời.

Với giọng hát khoẻ khoắn, cách xử lý ca khúc tinh tế cùng phong cách biểu diễn “bốc lửa”, nam ca sĩ điển trai đã đem đến cho người yêu nhạc những cung bậc cảm xúc tuyệt vời qua hàng loạt những tình khúc kinh điển Việt Nam và quốc tế.





Nathan Lee cũng thể hiện bản hit “Xinh” và “MDD” do chính anh sáng tác khiến cả khán phòng như “nổ tung” vì sự cuồng nhiệt, sôi động trong giai điệu lẫn phong cách thể hiện đầy máu lửa. Đêm nhạc của Nathan Lee kết thúc vào lúc nửa đêm tuy nhiên rất nhiều khán giả đã ở lại để chụp hình và xin chữ ký nam ca sĩ.






Nathan Lee chia sẻ anh khá hụt hẫng với vận xui thời gian vừa qua tuy nhiên anh sẽ cố gắng lạc quan và cẩn thận hơn trong những lần đi diễn sau.

KH
Photo: Trung Tín
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao