'Ném đá nhầm còn hơn bỏ sót', loạt sao Việt dở khóc dở cười chỉ vì dân mạng 'râu ông nọ cắm cằm bà kia'

Bất ngờ trở thành kẻ bạo hành trẻ em, diễn viên Minh Tiệp phải công khai đính chính chỉ vì trùng tên với một MC. Trước đó, Bích Phương bị nhầm là nhân vật chính trong clip nhạy cảm vì quá giống.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước thông tin em vợ MC Minh Tiệp VTV tố cáo anh rể bạo hành. Đính kèm lời tố là hình ảnh Thùy D. bị thương, hậu quả được cho là do bị MC Minh Tiệp đánh đập.

Trước làn sóng chỉ trích, Minh Tiệp lên tiếng phủ nhận chuyện sử dụng bạo lực với Thùy D., đồng thời MC này cho biết D. là một cô bé hư hỏng, học kém. "D. có lực học không tốt, em ấy yêu từ năm lớp 6 và không phải là một đứa con ngoan. D. sẵn sàng gây gổ và đánh lại mọi người", Minh Tiệp cho hay. 


MC Minh Tiệp đài VTV bị tố bạo hành em vợ.

Tuy nhiên ngay sau đó bạn bè, người thân của Thùy D. đã phản pháo. Theo đó họ cho rằng MC Minh Tiệp nói sai sự thật, và Thùy D. là một học sinh ngoan, đạt được thành tích học tập tốt tại ngôi trường danh tiếng. Để minh chứng, bạn bè của nữ sinh 15 tuổi đã tung ra bảng điểm đối chiếu. 

Tiếp theo sự việc, cộng đồng mạng truy tìm trang cá nhân của MC Minh Tiệp hô hào tẩy chay. Tuy nhiên tình huống "khóc dở mếu dở" xảy ra khi nhiều người nhầm MC Minh Tiệp VTV với MC Minh Tiệp VTC và nam diễn viên Minh Tiệp.

Theo đó kể từ khi thông tin MC Minh Tiệp bạo hành em vợ lan ra, MC Minh Tiệp của đài VTC "ăn không ngon, ngủ không yên" vì bị dân mạng tấn công. Bất chấp đúng sai, hàng loạt người hò nhau "khủng bố" trang cá nhân của anh bằng hàng nghìn bình luận khiếm nhã, thô tục. 

Chia sẻ trên báo chí, Minh Tiệp VTC cho biết 2 ngày qua anh thực sự khủng hoảng. Không những thế, nhiều người còn gọi điện hăm dọa anh không cần biết đó có phải đối tượng họ hướng tới hay không.


MC Minh Tiệp của đài VTC rơi vào tình trạng "dở khóc dở cười" vì bị nhầm lẫn là MC bạo hành em vợ.

Mới đầu, Minh Tiệp VTC cố gắng xóa bình luận tục tĩu và cần mẫn giải thích. Tuy nhiên phương án này giống như "nước đổ lá khoai" khi càng giải thích, khán giả càng không buông tha anh.

Ngoài trang cá nhân Minh Tiệp, nam MC còn sử dụng thêm một tài khoản khác để kinh doanh nhưng cũng bị tấn công. "Nếu vài ngày tới tình trạng này không chấm dứt, tôi sẽ khóa Facebook chứ không biết làm sao", MC này bộc bạch.

Minh Tiệp của đài VTC cũng cho biết từ trước tới nay anh chưa gặp phải trường hợp nhầm lẫn nào như vậy. Sự việc khiến anh bối rối và cha mẹ cũng rất lo lắng. 

"Tôi không bao giờ chấp nhận việc bạo hành, đặc biệt là với trẻ em và phụ nữ. Song mọi chuyện vẫn chưa rõ ràng, chúng ta cần tìm hiểu kĩ, tránh đưa ra phán xét vội vàng", MC nhà đài VTC chia sẻ. 


MC Minh Tiệp mất ăn mất ngủ vì sự nhầm lẫn của cộng đồng mạng.

Cũng trong tình trạng tương tự, nam diễn viên Minh Tiệp khổ sở bởi tai bay vạ gió. Để tránh bị chỉ trích và ảnh hưởng cuộc sống cá nhân, diễn viên Lập trình trái tim đã lên tiếng giải thích. 

"Hiện nay rất nhiều người đang nhầm lẫn tôi với một Nguyễn Minh Tiệp nào khác. Điều đó ít nhiều ảnh hưởng tới tên tuổi của tôi. Gần đây những người thân, bạn bè, gia đình và đặc biệt là vợ tôi vừa gọi cho và nói rằng tại sao lại có chuyện như vậy lên báo chí. Tôi rất mong là thông qua tin nhắn như vậy mọi người sẽ rõ. 

Tôi là Nguyễn Minh Tiệp diễn viên chứ không phải là Nguyễn Minh Tiệp mà ai đó đang nghĩ và làm một công việc gì đó. Xin cảm ơn mọi người", diễn viên Minh Tiệp cho hay. 

Việc nhầm lẫn giữa diễn viên Minh Tiệp với MC bị tố bạo hành khiến anh nhận hàng loạt tin nhắn chửi bới. Không chỉ quay video đính chính, trên trang cá nhân, "bạn trai" của "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga cũng thông báo rõ ràng:  "Tên tôi Nguyễn Minh Tiệp, đang bị nhầm lẫn với ai đó, xin đừng hiểu nhầm nhé".

Bên cạnh đó anh than vãn: "Anh bị nhầm với mấy ông tên Tiệp rồi, toàn phốt em à. Anh bị nã điện thoại cả tuần nay rồi, không chịu nổi nữa nên phải lên tiếng".


Nam diễn viên Minh Tiệp cũng vướng tai bay vạ gió chỉ vì trùng tên với MC Minh Tiệp - người bị tố bạo hành em vợ.

Đây không phải là lần đầu tiên sao Việt gặp sự cố nhầm lẫn "dở khóc dở cười" như vậy. Cách đây không lâu, ca sĩ Bích Phương cũng bị dân mạng tấn công chỉ vì gương mặt cô có nét hao hao với nhân vật chính trong một clip nhạy cảm. 

Giọng ca Bùa yêu cho biết chỉ trong 2 ngày, cô nhận được hàng trăm tin nhắn gửi tới hỏi về những chuyện "tào lao". Mặc dù không muốn lên tiếng nhưng trước loạt tin nhắn xúc phạm vô căn cứ, giọng ca đất Mỏ không thể tiếp tục im lặng. 

“Về cơ bản mình vốn không định lên tiếng về chuyện này vì mình nghĩ nó thật tào lao. Mình nghĩ 100% những người nhắn tin nhắn này biết mình không phải là cô gái kia. Những tin nhắn xúc phạm vô căn cứ sẽ chẳng thể làm hại gì được mình nhưng nó là hành động rất tồi và cũng không có gì vui cả.

Mình post lên chỉ để nói với các bạn là nếu các bạn mong mình tổn thương vì chuyện này, mình trả lời là mình không tổn thương vì những chuyện vớ vẩn. Đừng làm những chuyện vô ích kém sang như vậy nữa, mất thời gian và tỏa ra năng lượng xấu lắm, không ai yêu đâu”.
Bích Phương cho hay.
 


Cách đây không lâu, Bích Phương cũng bị nhầm là nhân vật chính trong clip nhạy cảm.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nem-da-nham-con-hon-bo-sot-loat-sao-viet-do-khoc-do-cuoi-chi-vi-dan-mang-rau-ong-no-cam-cam-ba-kia-n-155191.html

MC Minh Tiệp Minh Tiệp Bích Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao