Trần Đức Bo 'khai xuân' bằng màn cosplay Jennie (BLACKPINK)

Trần Đức Bo chọn mặc một mẫu váy na ná Jennie, đội tóc giả, đeo kính đen để tăng độ tương đồng với bản gốc.

Hẳn nhiều người không còn xa lạ "gương mặt thảm họa'' trong làng TikTok Trần Đức Bo. Anh nổi tiếng với loạt clip nhảm nhí trong hình tượng giả gái, make up như ulzzang Hàn.

Cũng giống như nhiều hiện tượng mạng thị phi, thời gian qua, 9X còn liên tục hâm nóng tên tuổi bằng những bộ ảnh trong trang phục thiếu vải đến hở cả vùng nhạy cảm.

Mới đây, Đức Bo lại gây chú ý khi có một màn cosplay đi vào lòng người. Nhân vật được Đức Bo chọn không ai khác chính là nữ idol sở hữu lượng fan hùng hậu - Jennie (BLACKPINK).

Trần Đức Bo khai xuân bằng màn cosplay Jennie (BLACKPINK)-1
Trần Đức Bo ''khai xuân'' bằng màn cosplay Jennie (BLACKPINK).

Hiện tượng mạng họ Trần mặc một mẫu váy na ná Jennie, đội tóc giả, đeo kính đen để tăng độ tương đồng với chính chủ. 

Đính kèm hình ảnh, Đức Bo viết: "2 người đẹp diện chung một chiếc váy. Quá khó để phân biệt đâu là cô giáo Nhi Mu (nickname khác của Đức Bo) đâu là Trân Ni (Jennie) trong 2 bức ảnh này lun".

Trước đó, Đức Bo từng gây sốt khi tự thừa nhận bản thân có gương mặt rất giống Jennie như "2 giọt nước". Mọi người dường như cũng quá quen thuộc với phát ngôn "nổ tanh tách" của Trần Đức Bo.

Trần Đức Bo khai xuân bằng màn cosplay Jennie (BLACKPINK)-2
Trong một lần livestream, Đức Bo tự nhận mình giống Jennie.

Vài ngày trước, Đức Bo còn gây bão với màn khoe tổ chức sinh nhật cho "chồng yêu" 6 năm.  Theo đó, hiện tượng mạng sinh năm 1999 mặc chiếc váy bó sát, cầm bánh sinh nhật tạo dáng uốn éo từ thùng rác, thang máy đến bờ sông.

Điều đáng chú ý, người anh yêu không ai khác chính là mỹ nam đình đám hàng đầu Hàn Quốc - Kim Taehyung.

Trần Đức Bo khai xuân bằng màn cosplay Jennie (BLACKPINK)-3Trần Đức Bo khai xuân bằng màn cosplay Jennie (BLACKPINK)-4Trần Đức Bo khai xuân bằng màn cosplay Jennie (BLACKPINK)-5
Đức Bo tổ chức sinh nhật cho idol theo cách của riêng mình.

Đức Bo nhắn nhủ chàng trai của BTS: "30/12/2014 - 30/12/2020. 6 năm yêu xa nhưng số lần gặp và bên nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Hôm nay vợ cùng fans của chúng ta tổ chức sinh nhật bất ngờ cho chồng đó Kim Taehyung. Em mong anh tuổi mới sẽ yêu thương em nhiều hơn, luôn quan tâm và hỏi thăm em bằng những điều tuyệt vời nhất nha.

Năm nay dịch Covid-19 lớn nên em không thể sang Hàn Quốc đoàn tụ với anh được. Em biết chồng buồn. Nhưng chồng hãy mạnh mẽ lên để sống khi bên cạnh chồng không có bóng dáng của vợ nhé.

Vợ không dám nói nhiều vì nói đến đây thì nước mắt của vợ lăn chảy trên hai hàng mi này rồi đó. Em muốn hét thật to cho thế giới này biết rằng: 'Em mãi mãi yêu chỉ mình anh! BTS Kim Taehyung'".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-duc-bo-cosplay-jennie-cua-blackpink-n-247418.html

Trần Đức Bo Jennie

Tin tức mới nhất