Sự thật là BTOB vốn đã sớm biết Ilhoon dùng ma túy?

Netizens tranh cãi sôi sổi liệu có phải BTOB biết đồng đội dùng chất cấm nhưng ngoảnh mặt cho qua hay không...

Jung Ilhoon BTOB vài ngày qua đang là nhân vật sáng nhất MXH sau cáo buộc sử dụng ma túy.

Ngay giữa tâm bão, các thành viên khác của BTOB cũng bị lôi ra trên khắp các diễn đàn bởi nhiều netizens giận dữ lên án những người khác vốn đã sớm biết Ilhoon hút cần.

Sự thật là BTOB vốn đã sớm biết Ilhoon dùng ma túy?-1

Tuy nhiên mới đây, một bài đăng dài giải thích lý do vì sao các thành viên BTOB có thể không hề biết Ilhoon dùng ma túy đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

“Tôi hiện đang sống ở Mỹ và tại đây cần sa được bán khắp mọi nơi. Tôi muốn giải thích rõ ràng bởi có vẻ như nhiều người không biết rõ về cần sa. Mùi của chúng có thể nặng nhưng không hề lưu lại lâu hay thẩm thấu vào cơ thể mỗi lần bạn hút.

Sự thật là BTOB vốn đã sớm biết Ilhoon dùng ma túy?-2

“Cần sa khá đắt và bị cấm tại Hàn nên khó để tìm được nên dù có muốn thì cũng chẳng thể hút thường xuyên. Câu hỏi mà tôi đặt ra là cho dù bạn có hút cần sa hàng ngày đi chăng nữa thì cũng chẳng thể để lại mùi, vậy làm sao mà Ilhoon có mùi như vậy khi anh ấy không phải lúc nào cũng hút?

Tôi chỉ nói sự thật mà thôi. Tất cả những comment về mùi hay ‘làm sao mà các thành viên khác không biết cho được’ toàn phát ra từ mấy người chẳng biết gì cả.

Hơn nữa Jung Ilhoon còn mua cần sa bằng tiền mặt, sau đó được đổi sang tiền ảo, rồi ra chỗ khác hút thì đương nhiên các thành viên khác không thể biết được. Đừng chỉ biết ngồi đó mà phán xét hình ảnh sạch của nhóm chỉ là hàng fake”.

Sự thật là BTOB vốn đã sớm biết Ilhoon dùng ma túy?-3

Trước quan điểm của người này, nhiều bình luận để lại bên dưới cũng tạo ra câu chuyện bàn tán sôi nổi, người đồng tình, nhưng cũng không ít lập luận phản bác chính chủ mới là người chẳng biết gì.

Sự thật là BTOB vốn đã sớm biết Ilhoon dùng ma túy?-4

- “Cái người này hài hước thật đấy. Tôi cũng sống ở Mỹ và ở đây từ lâu rồi ấy. Ai là tác giả của bài này rõ ràng chẳng hiểu bản thân đang nói về cái gì.

Cho dù chỉ hút cần sa duy nhất 1 lần thôi thì mùi nồng nặc cũng sẽ ám vào quần áo, tóc và tất cả mọi nơi. Bạn cùng phòng của tôi hút nên tôi biết rõ điều đó. Nó chắc chắn sẽ khiến tóc, quần áo hay tất cả mọi thứ trên người đều dính mùi”

- “Tôi tự hỏi không biết các thành viên khác có bị kiểm tra phản ứng ma túy qua mẫu tóc không nhỉ”

- “Không phải cứ là gia đình thì sẽ biết hết về nhau đâu”

- “Tôi cứ ghét rồi lại thích xong lại ghét Ilhoon, cứ thế 5 lần rồi”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/netizen-tranh-cai-btob-som-da-biet-ilhoon-hut-can-ca-n-246360.html

BTOB

Tin tức mới nhất