Netizen truy lùng cô gái thay thế Hải Tú làm 'nàng thơ' của Sơn Tùng, 1 nữ diễn viên đã có chồng cũng được réo tên!

Không phải Hải Tú thì ai sẽ sánh đôi với Sơn Tùng trong MV mới?

20h ngày 29/5, Sơn Tùng M-TP chính thức tung ra teaser đầu tiên cho sản phẩm âm nhạc sắp tới mang tên Đừng làm trái tim anh đau. Dù chỉ nhá hàng một đoạn nhỏ nhưng Sơn Tùng tiếp tục khiến dân tình xôn xao khi soi ra nữ chính trong MV lần này không phải "nàng thơ" quen thuộc Hải Tú.

Netizen truy lùng cô gái thay thế Hải Tú làm nàng thơ của Sơn Tùng, 1 nữ diễn viên đã có chồng cũng được réo tên!-1

Dù chỉ xuất hiện một cách thoáng qua nhưng cư dân mạng cũng nhanh chóng nhập vai thám tử để truy tìm danh tính nữ chính của Đừng làm trái tim anh đau. Nhìn nụ cười của cô gái, nhiều người gọi tên Hoàng Hà và cả... Diệu Nhi vì có nét khá tương đồng. Tuy nhiên, 2 giả thuyết này không được nhiều người đồng tình cho lắm.

Netizen truy lùng cô gái thay thế Hải Tú làm nàng thơ của Sơn Tùng, 1 nữ diễn viên đã có chồng cũng được réo tên!-2
Nụ cười của cô gái...

Netizen truy lùng cô gái thay thế Hải Tú làm nàng thơ của Sơn Tùng, 1 nữ diễn viên đã có chồng cũng được réo tên!-3Netizen truy lùng cô gái thay thế Hải Tú làm nàng thơ của Sơn Tùng, 1 nữ diễn viên đã có chồng cũng được réo tên!-4
... được nhận xét giống Hoàng Hà và... Diệu Nhi

Tuy nhiên, phần đông ý kiến cho rằng gương mặt xuất hiện bên cạnh Sơn Tùng trong MV lần này là hot girl số 1 Thái Lan Pimtha. Pimtha (sinh năm 1996) được biết đến là hot girl có sức ảnh hưởng lớn không chỉ ở xứ sở chùa Vàng mà cả châu Á bởi ngoại hình xinh đẹp và phong cách ăn mặc dẫn đầu xu hướng. Cô được giới trẻ Thái Lan mệnh danh là "búp bê barbie" Đông Nam Á.

Pimtha có chiều cao khiêm tốn 1,54 m nhưng là một trong những cô nàng truyền rất nhiều cảm hứng thời trang cho giới trẻ. Bên cạnh đó, cách tạo dáng, chỉnh sửa ảnh của Pimtha từng nhận được rất nhiều lời khen.

Netizen truy lùng cô gái thay thế Hải Tú làm nàng thơ của Sơn Tùng, 1 nữ diễn viên đã có chồng cũng được réo tên!-5Netizen truy lùng cô gái thay thế Hải Tú làm nàng thơ của Sơn Tùng, 1 nữ diễn viên đã có chồng cũng được réo tên!-6
Pimtha được cho là nữ chính trong MV mới của Sơn Tùng.

Netizen truy lùng cô gái thay thế Hải Tú làm nàng thơ của Sơn Tùng, 1 nữ diễn viên đã có chồng cũng được réo tên!-7
Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp...

Netizen truy lùng cô gái thay thế Hải Tú làm nàng thơ của Sơn Tùng, 1 nữ diễn viên đã có chồng cũng được réo tên!-8Netizen truy lùng cô gái thay thế Hải Tú làm nàng thơ của Sơn Tùng, 1 nữ diễn viên đã có chồng cũng được réo tên!-9
... mà phong cách thời trang của Pimtha cũng cực kỳ cuốn.

Ngoài công việc kinh doanh, hiện tại Pimtha là người mẫu ảnh và gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng ở Thái Lan và cả thế giới. Hot girl 9X có 4,7 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Cô từng giành chiến thắng trong hạng mục Lifestyle của lễ trao giải Influence Asia 2017.

Năm 2023, Pimtha cùng hội bạn thân từng có chuyến du lịch ở Đà Nẵng và khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng. Tất cả đều tỏ ra thích thú và ghi lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ dù tiết trời nóng bức.

Netizen truy lùng cô gái thay thế Hải Tú làm nàng thơ của Sơn Tùng, 1 nữ diễn viên đã có chồng cũng được réo tên!-10
Pimtha từng cùng bạn trai đến Việt Nam năm 2023.

Nếu Pimtha thực sự là nữ chính trong MV của Sơn Tùng thì cô sẽ là diễn viên Thái Lan sau Mai Davika hợp tác với nam ca sĩ hàng đầu Việt Nam này.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/netizen-truy-lung-co-gai-thay-the-hai-tu-lam-nang-tho-cua-son-tung-1-nu-dien-vien-a-co-chong-cung-uoc-reo-ten-a428631.html

Sơn Tùng M-TP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất