Netizen phát sốt trước fanboy Thái hét khản cổ vì Thùy Tiên

Cậu bạn này thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình dành cho Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Tối 4/12, Nguyễn Thúc Thùy Tiên vượt qua loạt người đẹp đại diện các quốc gia và vùng lãnh thổ thế giới đăng quang Hoa Hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International 2021. 

Hậu Miss Grand, trên các diễn đàn mới đây tích cực lan truyền đoạn clip cực thú vị về một fanboy. Khoảnh khắc ghi lại chàng trai với gương mặt sáng sủa, mái tóc xoăn ấn tượng.


Clip Khunsgot giải thích là người Thái Lan 100%.

Trong clip anh vừa nói tiếng Việt kết hợp cả tiếng Thái, giải thích về việc mình là người gốc Thái Lan.

"Xin chào tất cả mọi người. Tôi tên là Khunsgot, tôi là người Thái Lan 100%. Rất vui được gặp mọi người nhé", người này nói.

Sở dĩ cậu bạn phải lên tiếng bởi trước đó nhiều người lầm tưởng anh là fan Việt sang tận Thái để cổ vũ cho Thùy Tiên. Trong clip, cậu bạn này cũng thể hiện sự ủng hộ 100% dành cho Thuỳ Tiên. Bằng chứng là trong đêm Chung kết, anh chàng đã la hét gần như "khản cổ" để ủng hộ đại diện Việt Nam.

Netizen phát sốt trước fanboy Thái hét khản cổ vì Thùy Tiên-1
Khunsgot ấn tượng với Thùy Tiên từ vòng bán kết.

Trước đó, Khunsgot còn khoe ảnh chụp cùng Thùy Tiên khi cô đăng quang Hoa hậu Hoà Bình 2021. Đính kèm là một "tâm thư" chia sẻ cảm nhận về người đẹp Việt Nam.

Anh chàng cho biết khi nghe tin Thùy Tiên học tiếng Thái, anh đã yêu mến cô ngay lập tức. Ngoài ra, anh cũng tiết lộ thái độ của tân Hoa hậu dành cho mình.

"Sau lần gặp từ đêm bán kết, tôi rất vui vì cô ấy vẫn còn nhớ đến tôi. Mỗi lần khi thấy tôi cổ vũ sân khấu, Thùy Tiên đều cư xử rất tử tế. Tôi biết Thùy Tiên là một người làm việc chăm chỉ và có chí cầu tiến.

Khi thấy cô ấy được xướng tên, tôi đã hét lên bằng toàn bộ 'volume' giọng nói của mình. Chúng tôi cùng khóc vì sung sướng. Chúc mừng Thùy Tiên, tôi sẽ luôn bên cạnh ủng hộ bạn", anh tâm sự.

Netizen phát sốt trước fanboy Thái hét khản cổ vì Thùy Tiên-2
Anh chàng sở hữu ngoại hình điển trai.

Clip nói tiếng Việt cùng tình cảm dành cho Thùy Tiên của Khunsgot khi được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của cư dân mạng đất nước hình chữ S.

Khunsgot tên đầy đủ Nanont Nakhonsakhon, hiện đang là một YouTuber khá có tiếng ở Thái Lan. Anh chàng rất yêu thích các cuộc thi nhan sắc, đặc biệt là Miss Grand International.

Min
Theo Vietnamnet


Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International

Tin tức mới nhất