'Nếu không phẫu thuật, Nguyễn Hoàng chỉ sống được 15 ngày'

Sau 5 ngày nhập viện, tài tử một thời vẫn chìm vào hôn mê nên các bác sĩ quyết định sẽ tiến hành phẫu thuật vào chiều 3/11.


Nguyễn Hoàng đang điều trị ở bệnh viện 115, TP HCM. Theo chia sẻ của người thân nam diễn viên, anh được gia đình đưa vào bệnh viện từ 30/10, không phải tối 2/11 như báo chí đưa tin. Anh bị tai biến lần 3 và tình trạng hiện nay khá nặng vì biến chứng phù não. Sau 5 ngày nhập viện, Nguyễn Hoàng rơi vào hôn mê, không còn nhiều ý thức. Đội ngũ bác sĩ ở bệnh viện thông báo, nếu không tiến hành phẫu thuật, diễn viên điển trai chỉ có thể sống được từ 10 – 15 ngày.

Hung tin này khiến cả gia đình nam diễn viên hoang mang, đặc biệt là vợ anh. Vì phải chăm sóc cô con gái nhỏ ở nhà, vợ Nguyễn Hoàng nhờ cậy bạn bè và người thân của anh túc trực ở bệnh viện. Lúc này, em gái và người bạn kết nghĩa đang chăm sóc anh. Tuy nhiên, với tình trạng hiện tại, nam diễn viên nổi tiếng ở thập niên 1990 được đưa vào phòng cách ly, chỉ có một người nhà thăm nom.
 
'Nếu không phẫu thuật, Nguyễn Hoàng chỉ sống được 15 ngày'
Nguyễn Hoàng nằm mê man trên giường bệnh. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

“Anh ấy bị tai biến hơn một năm trước. Đây là lần thứ 3 bệnh tái phát và nặng hơn nên phải nhập viện. Cha Nguyễn Hoàng vừa mất cách đây 2 tháng nên tinh thần anh suy sụp. Việc bị stress nặng khiến bệnh tình có nguy cơ tái phát”, Trịnh Nam Trung, anh em kết nghĩa của Nguyễn Hoàng chia sẻ. Xót xa cho hoàn cảnh hiện tại của nam diễn viên Nợ đời, bạn bè đồng nghiệp chia sẻ tình trạng của anh trên facebook với hy vọng anh sẽ chiến thắng bệnh tật.

Nguyễn Hoàng cùng thế hệ diễn viên với Lý Hùng, Quyền Linh, Chi Bảo, Việt Trinh… Dù không có nhiều cơ hội đóng chính như đồng nghiệp nhưng gương mặt điện ảnh của Nguyễn Hoàng cũng gây ấn tượng với khán giả. Thời kỳ phim mỳ ăn liền thoái trào, như bao người khác, anh loay hoay giữa dòng chảy mới. Cơ hội dành cho lớp diễn viên như anh không còn nhiều, vai diễn hay lại càng hiếm. Hơn một năm nay, Nguyễn Hoàng bị tai biến nên gần như thất nghiệp, không có ai mời đóng phim. Vì thế, gánh nặng kinh tế càng chất chồng.

“Anh ấy giờ đây lúc tỉnh lúc mê nhưng ý thức không còn như trước. Ngày hôm nay có rất nhiều đồng nghiệp của anh gọi đến. Tôi hy vọng anh sẽ chống chọi và chiến thắng bệnh lần này. Bác sĩ thông báo, chi phí phẫu thuật và điều trị lên đến hơn trăm triệu đồng, chúng tôi vẫn đang cố gắng. Nếu may mắn, sức khỏe anh ấy có thể tiến triển cũng phải nằm ở bệnh viện ít nhất 4 tháng để tập vật lý trị liệu”, Trịnh Nam Trung nói.
 
Theo Zing

Diễn viên Nguyễn Hoàng Nguyễn Hoàng

Tin tức mới nhất