Nếu Tú Vi muốn nâng ngực, gọt mặt thì Văn Anh cũng đồng ý

Trong một chương trình talkshow, Văn Anh đã thẳng thắn cho biết rằng nếu Tú Vi muốn phẫu thuật thẩm mỹ cho đẹp hơn thì cũng sẽ đồng ý.

Trong một chương trình talkshow mới đây có sự tham gia của các khách mời, gồm vợ chồng diễn viên Văn Anh - Tú Vi, hoa hậu Thu Hoài cùng người dẫn chương trình - nhạc sĩ Tuấn Khanh. Các khách mời đã tranh luận sôi nổi về những vấn đề xung quanh câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.


Vợ chồng diễn viên Văn Anh - Tú Vi, hoa hậu Thu Hoài


Khi bàn luận về chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều ý kiến cho rằng đó là sở thích của nữ giới, còn đàn ông vốn tôn thờ vẻ đẹp tự nhiên. Điều này có lẽ không còn chính xác, đặc biệt là trong thời điểm hiện nay.


Nhiều người đàn ông bây giờ lại thích một cô gái “đẹp nhân tạo” khi mong muốn bạn gái/vợ của mình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Diễn viên Văn Anh kể về trường hợp trong đoàn làm phim mà anh từng tham gia có một cô diễn viên không thích "dao kéo" nhưng anh người yêu lại “bắt” bạn gái phẫu thuật thẩm mỹ. Hay như câu chuyện của hoa hậu Thu Hoài kể về trường hợp của một cô gái rất đau khổ vì ông chồng cặp bồ với người phụ nữ có bộ ngực “khủng” nhờ thẩm mỹ..

 

Khi nhạc sĩ Tuấn Khanh hỏi Văn Anh liệu anh có để Tú Vi “đụng dao kéo” hay không. Văn Anh cũng rất thẳng thắn chia sẻ rằng: “Hiện tại thì cả hai đang cảm thấy hài lòng, nhưng nếu cần thiết cho cuộc sống gia đình và Tú Vi cũng có nhu cầu, thì tôi luôn ủng hộ cô ấy phẫu thuật thẩm mỹ”.
 

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 


tú vi văn anh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất