Văn Anh hoang mang khi nhận cuộc gọi nhỡ từ Minh Thuận

Văn Anh chia sẻ về sự bất ngờ khiến mình hoang mang khi thấy số điện thoại của Minh Thuận nháy máy lại cho mình.



Đã 2 tháng kể từ ngày nam ca sỹ Minh Thuận ra đi, mới đây diễn viên Văn Anh khiến bao người phải bất ngờ khi chia sẻ tâm trạng hoang mang của mình khi nhận được cuộc gọi nhỡ từ người anh quá cố. Chia sẻ của ông xã Tú Vi - Văn Anh: Sáng ngủ dậy thấy viber thông báo: Minh Thuận đã tham gia Viber. Rồi mình hoang mang qua, nhỡ tay ấn nút gọi, nhưng tắt ngay... giờ anh ý nháy máy lại!!

 

Văn Anh chia sẻ về cuộc gọi nhỡ của Minh Thuận

 

Ngay khi chia sẻ, điều bất ngờ của diễn viên Văn Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm tò mò của mọi người trong đó có bà xã Tú Vi. Vợ Văn Anh đã nhanh chóng dặt hỏi bỏ ngỏ với ông xã: Ai dùng số của anh Thuận?. Một nghệ sỹ đã lý giải thắc mắc giúp Tú Vi: Dĩ nhiên rồi con. Không xài 50 ngày là nó sẽ tự khoá và sim họ sẽ bán cho người khác... tại mình không xoá trong danh bạn nên hiện lên thôi!. Trước đáp án của người trên, bà xã Văn Anh ngỡ ngàng: Ôi! Bán cho người khác hả mẹ?. Tuy nhiên, một người bạn biết rõ đã lên tiếng tiết lộ sự thật: Không có đâu chị. Anh Cường giữ, nửa đêm ông lấy ghẹo em hoài ha ha, bữa trước thì zalo, nay tới viber. Ngay khi sự thật về cuộc gọi nhỡ của Minh Thuận được rõ ràng, Văn Anh đã nhẹ nhàng đáp lời: Hehe.. biết người nhà dùng mà.

 

Vợ chồng Văn Anh - Tú Vi

 

Minh Thuận, là một ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng của làng giải trí Việt. Khi còn sống, Minh Thuận là nghệ sỹ sở hữu giọng hát nhẹ nhàng và có khả năng thể hiện thành công trong nhiều thể loại nhạc khác nhau như ballad, pop, dân ca, trữ tình và cải lương. Tuy nhiên, cuộc sống của Minh Thuận đã phải khép lại ở tuổi 47 vì căn bệnh ung thư hiểm nghèo đã cướp đi mạng sống. Nam ca sỹ đã ra đi khi tuổi đời còn trẻ bỏ lại bao hoài bão ước mơ còn dang dở trong sự tiếc thương vô hạn của gia đình, bạn bè và fans hâm mộ.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Văn Anh Minh Thuận

Tin tức mới nhất