Next Top Model từng bị ném đá thậm tệ vì bắt thí sinh chụp nude 100%

Thử thách táo bạo của Next Top Model Áo từng khiến dư luận dậy sóng!

Next Top Model vốn nổi tiếng với loạt thử thách khó nhằn nhưng thú vị nhằm tìm kiếm và đào tạo những người mẫu chuyên nghiệp cho làng thời trang. Đình đám ở Mỹ, Next Top Model dần được các quốc gia mua bản quyền, trong đó có cả nước Áo. Tuy nhiên, vào năm 2017, chương trình đã từng xuất hiện thử thách nhạy cảm, nhận về hàng loạt chỉ trích của khán giả.

Cụ thể, trong tuần thứ 2, các người mẫu đã vừa phải trải qua một thử thách khó khăn chính là chụp ảnh khỏa thân. Các thí sinh bao gồm cả người mẫu nam và nữ phải khỏa thân chụp hình bên một người mẫu khác giới mặc đầy đủ trang phục.

Mỗi thí sinh có 15 phút thực hiện phần thi của mình. Các bức hình khỏa thân sẽ được tung lên mạng, sau đó ban tổ chức sẽ chọn những thí sinh nhận được nhiều sự ủng hộ nhất của khán giả để bước tiếp vào vòng sau, người thấp nhất sẽ bị loại.

Bên cạnh những thí sinh tự tin, thoải mái tạo dáng trước ống kính, việc "phơi thân" trước mặt ê-kíp đông đảo đã khiến một số thí sinh bật khóc.

Next Top Model từng bị ném đá thậm tệ vì bắt thí sinh chụp nude 100%-1
Thử thách yêu cầu các thí sinh chụp hình nude trong một tập phát sóng của Next Top Model Áo đã từng trở thành đề tài gây tranh cãi

Next Top Model từng bị ném đá thậm tệ vì bắt thí sinh chụp nude 100%-2
Mỗi thí sinh có 15 phút thực hiện phần thi khó khăn này trước một ê-kíp khá đông người

Next Top Model từng bị ném đá thậm tệ vì bắt thí sinh chụp nude 100%-3
Cùng xuất hiện với các thí sinh là những người mẫu khác giới với đầy đủ xiêm y

Next Top Model từng bị ném đá thậm tệ vì bắt thí sinh chụp nude 100%-4
Có những thí sinh nhanh chóng hợp tác tốt với người mẫu được phân công chụp hình với mình và đưa lại những khoảnh khắc vui vẻ cho buổi chụp

Next Top Model từng bị ném đá thậm tệ vì bắt thí sinh chụp nude 100%-5
Bối cảnh chụp hình là trên một ban công thoáng rộng

Next Top Model từng bị ném đá thậm tệ vì bắt thí sinh chụp nude 100%-6

Sau khi tập phát sóng xuất hiện trên truyền hình, đã có rất nhiều ý kiến tranh cãi đến từ phía người xem. Khán giả cho rằng thử thách này đã đi quá xa và không tôn trọng các thí sinh.

Next Top Model từng bị ném đá thậm tệ vì bắt thí sinh chụp nude 100%-7
Một số thí sinh tỏ ra lúng túng, không thoải mái khi thực hiện thử thách

Trên Facebook thời điểm đó, một làn sóng phản đối thử thách chụp ảnh khỏa thân đã bùng nổ. Một tài khoản chia sẻ: "Nếu con trai tôi muốn trở thành người mẫu với chương trình này, tôi sẽ rất quan ngại và buộc phải nói rằng nó đã sai lầm".

Một tài khoản còn bình luận: "Đây thực sự là một điều sỉ nhục. Các nhà sản xuất nên bị sa thải ngay lập tức. Đó là nỗi nhục mà những phụ nữ trẻ này phải chịu đựng. Kinh hoàng!". Nhiều người nhận xét rằng ban tổ chức đã không màng tới danh dự và phẩm giá của thí sinh mà chỉ quan tâm đến việc thu hút lượng view cho chương trình.

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/next-top-model-tung-bi-nem-da-tham-te-vi-bat-thi-sinh-chup-anh-nude-100-truoc-dam-dong-161210212093707026.htm

Next Top Model người mẫu ảnh nude

Tin tức mới nhất