Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư bị 'khui' ảnh nude tắm bồn tai tiếng

Cả hai chân dài này có đặc điểm chung là body hết nước chấm và cùng đam mê bộ môn "cởi sạch".

Trong showbiz, việc các mỹ nhân chọn trung thành với phong cách táo bạo, ăn diện sexy hở "chỗ nọ chỗ kia" không phải chuyện lạ.

Vậy nhưng số người dám "cởi tuốt" trước ống kính, thậm chí phô bày công khai những khoảnh khắc tế nhị như đang tắm lại có phần hiếm hoi. Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh là một trong số đó.

Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư bị khui ảnh nude tắm bồn tai tiếng-1
Bên cạnh Ngọc Trinh có niềm đam mê với bộ môn "cởi sạch", thì bạn thân cô là Quỳnh Thư cũng chẳng kém cạnh khi liên tiếp cho ra đời những bộ hình khỏa thân bị đánh giá là khá phản cảm.
Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư bị khui ảnh nude tắm bồn tai tiếng-2Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư bị khui ảnh nude tắm bồn tai tiếng-3
Thả dáng cực chill trong bồn tắm, Quỳnh Thư phô trọn 100% da thịt từ phía sau, chỉ tận dụng bọt xà phòng để che đi vài điểm "tế nhị" khiến không ít người xem cảm thấy đỏ mặt.

Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư bị khui ảnh nude tắm bồn tai tiếng-4
Không khó để tìm thấy những khoảnh khắc như thế này trên trang cá nhân của người đẹp. Chụp ảnh khỏa thân tắm bồn dường như là thú vui của Quỳnh Thư mỗi khi cô đi du lịch ở bất cứ đâu.
Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư bị khui ảnh nude tắm bồn tai tiếng-5

Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư bị khui ảnh nude tắm bồn tai tiếng-6
Cô bày biện cả hoa hồng, rượu vang, bánh trái để vừa nhâm nhi vừa ngắm cảnh thành phố từ trên cao.

Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư bị khui ảnh nude tắm bồn tai tiếng-7
Giống như Quỳnh Thư, Diệp Lâm Anh từng gây "sốt xình xịch" với loạt ảnh sử dụng bọt xà phòng để che đi thân hình không mảnh vải của mình. Tuy nhiên, người đẹp có phần ý nhị hơn Quỳnh Thư vì biết tận dụng góc chụp hở vừa phải, không bị phô phang khi phô bày cả thân hình gợi cảm.Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư bị khui ảnh nude tắm bồn tai tiếng-8
Ở một bức ảnh khác, cô khiến người xem phải chú ý vào bầu ngực căng tròn, đẫy đà nửa kín nửa hở.
Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư bị khui ảnh nude tắm bồn tai tiếng-9
Diệp Lâm Anh khá yêu thích khoe những khoảnh khắc chill trong bồn tắm sang chảnh.
Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư bị khui ảnh nude tắm bồn tai tiếng-10
Còn nhớ vào khoảng năm 2013, chân dài này còn từng gây sốc vì không ngại chụp ảnh khỏa thân táo bạo với con trăn.
Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư bị khui ảnh nude tắm bồn tai tiếng-11
Bộ ảnh nóng hừng hực này của Diệp Lâm Anh khiến cô nhận về vô số ý kiến trái chiều thời điểm bấy giờ.
Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư bị khui ảnh nude tắm bồn tai tiếng-12Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư bị khui ảnh nude tắm bồn tai tiếng-13
Cách tạo dáng khó hiểu của Diệp Lâm Anh cũng khiến cô nhận "gạch đá" không ít. Đây là một trong những bộ ảnh tai tiếng nhất trong sự nghiệp làm nghệ thuật của người đẹp này.

Quỳnh Thư là một diễn viên tuy không thuộc hàng chuyên nghiệp nhưng diễn xuất khá tự nhiên, để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, cô còn được biết đến trong giới người mẫu, là bạn thân lâu năm của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp.

Trong khi đó, từng là cái tên đình đám trong giới người mẫu, Diệp Lâm Anh đã dần rút khỏi showbiz Việt kể từ sau khi kết hôn với thiếu gia Đức Phạm vào năm 2018.

Cả hai đều sở hữu body xuất sắc và chuộng lối ăn mặc "thiếu vải" ngay cả trong những khoảnh khắc đời thường.

Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư bị khui ảnh nude tắm bồn tai tiếng-14
Mặc dù không có mặt trên báo chí hay mạng xã hội với tần suất nhiều như bạn thân Ngọc Trinh, nhưng phong cách thời trang cùng ngoại hình nóng bỏng của Quỳnh Thư cũng khiến cho dân tình say mê như điếu đổ.
Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư bị khui ảnh nude tắm bồn tai tiếng-15Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư bị khui ảnh nude tắm bồn tai tiếng-16Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư bị khui ảnh nude tắm bồn tai tiếng-17
Quỳnh Thư sở hữu chiều cao 170cm cùng số đo 3 vòng 85 - 62 - 93 cm đã giúp cô sexy sang chảnh hết nấc trong những trang phục thiếu vải.

Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư bị khui ảnh nude tắm bồn tai tiếng-18
Khác với Quỳnh Thư còn độc thân, Diệp Lâm Anh đã lần lượt sinh 2 con, dành thời gian chăm sóc gia đình và hỗ trợ việc kinh doanh cho ông xã. Vừa qua, "bà mẹ 2 con" vướng tin đồn đã âm thầm ly hôn với chồng thiếu gia, khiến cư dân mạng tò mò về tình trạng cuộc hôn nhân của cô trong hiện tại. 
Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư bị khui ảnh nude tắm bồn tai tiếng-19
Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng hình thể của chân dài này vẫn nuột nà đáng kinh ngạc. Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư bị khui ảnh nude tắm bồn tai tiếng-20
Ngay cả khi tập tành tại nhà, Diệp Lâm Anh vẫn chuộng diện đồ có nhiều khoảng hở sexy, đặc biệt luôn phô bày được vòng 1 ngồn ngộn hết mức có thể.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diep-lam-anh-quynh-thu-bi-khui-anh-khoa-than-tam-bon-tai-tieng-n-283184.html

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh ảnh nude

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao