Ngã rẽ của các chân dài Next Top Model nổi danh một thời

Sau nhiều năm, cuộc sống của các người mẫu Trang Khiếu, Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Lê Thúy đều có những ngã rẽ bất ngờ.

Ngã rẽ của các chân dài Next Top Model nổi danh một thời-1
Vietnam's Next Top Model lên sóng mùa đầu tiên vào năm 2010 và đã gọi tên hai gương mặt tài năng nhất - Trang Khiếu (quán quân) và Tuyết Lan (á quân). Sau đúng một thập kỷ, mỗi người chọn cho mình lối đi, con đường sự nghiệp khác nhau. Cuộc sống riêng tư của họ cũng có nhiều biến chuyển.

Ngã rẽ của các chân dài Next Top Model nổi danh một thời-2
Vài năm gần đây, Trang Khiếu chuyển hướng sang lĩnh vực thiết kế, kinh doanh thời trang, nên rất ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí. Cô đã lập gia đình, sinh con, không hoạt động mạng xã hội nhiều. Trang Khiếu chia sẻ cô hạnh phúc khi được lên chức mẹ, nhưng muốn giữ kín chuyện đời tư, không tiết lộ về nửa kia của mình. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi quán quân Next Top Model mùa đầu rời xa sàn catwalk sớm.

Ngã rẽ của các chân dài Next Top Model nổi danh một thời-3
Bước ra khỏi cuộc thi, Tuyết Lan từng có khoảng thời gian dài sống tại Mỹ, nên không hoạt động ở thị trường thời trang trong nước nhiều. Cô cũng chọn cho mình lối sống kín tiếng, ít chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, từ khoảng giữa năm 2019, sau biến cố hôn nhân, chân dài 9X về Việt Nam, tham gia lĩnh vực giải trí trở lại. Cô ngồi ghế giám khảo chương trình Model Kid Vietnam, cùng Hương Ly, Quang Đại, Mâu Thủy.

Ngã rẽ của các chân dài Next Top Model nổi danh một thời-4
Vietnam's Next Top Model năm 2011 được nhớ đến với ba gương mặt sáng giá - Hoàng Thùy, Lê Thúy và Trà My. Họ đều là những chân dài có tố chất, cá tính riêng. Đến nay, quán quân Hoàng Thùy hoạt động lĩnh vực giải trí bền bỉ nhất. Lê Thúy đã kết hôn và gần đây chuyển hướng kinh doanh quán ăn. Trà My vẫn đều đặn tham gia các tuần lễ thời trang, chưa từ bỏ sàn diễn, nhưng cô rất kín tiếng.

Ngã rẽ của các chân dài Next Top Model nổi danh một thời-5
Hoàng Thùy có màn lột xác ấn tượng nhất khi chuyển sang lĩnh vực sắc đẹp, từ quán quân Next Top Model trở thành Á hậu Hoàn vũ Việt Nam. Nhan sắc của chân dài gốc Thanh Hóa được nhận xét ngày càng hoàn thiện, hình ảnh chỉn chu hơn. Năm 2019, cô dự thi Miss Universe, đạt thành tích top 20. Có thể nói đây là một bước tiến dài trên con đường sự nghiệp của Hoàng Thùy.

Ngã rẽ của các chân dài Next Top Model nổi danh một thời-6

Mai Giang, Kha Mỹ Vân, Thiên Trang lần lượt là quán quân và á quân của Người mẫu Việt Nam mùa ba. Đến nay, cả Mai Giang và Mỹ Vân đều đã lập gia đình, sinh con, dành nhiều thời gian chăm lo cho tổ ấm. Sự nghiệp người mẫu của họ do đó cũng bị khựng lại. Mai Giang vẫn xuất hiện trên sàn catwalk, tham dự tuần lễ thời trang trong nước, nhưng không ồn ào.

Ngã rẽ của các chân dài Next Top Model nổi danh một thời-7

Kha Mỹ Vân hiện có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã ngoại quốc. Thỉnh thoảng, cô mới tái xuất sàn diễn thời trang. Trước đó, khi còn độc thân, chân dài từng tham gia New York Fashion Week, Arab Fashion Week... Cô sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông - vẻ đẹp vốn được làng mốt quốc tế yêu thích.

Ngã rẽ của các chân dài Next Top Model nổi danh một thời-8
Cao Thiên Trang gắn bó với nghề sau nhiều năm. Năm 2019, cô lấn sân lĩnh vực điện ảnh, tham gia bộ phim Hoa hậu giang hồ, đóng cùng Minh Tú, Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Ngã rẽ của các chân dài Next Top Model nổi danh một thời-9.
Hai chân dài được yêu thích của mùa giải Next Top Model năm thứ 4 là Mâu Thủy và Chà Mi. Đến nay, cả hai đều có những thành công đáng kể trong sự nghiệp. Mâu Thủy cũng chọn lối đi giống Hoàng Thùy, ngày càng lột xác về ngoại hình.

Ngã rẽ của các chân dài Next Top Model nổi danh một thời-10
Mâu Thủy hiện được gọi với danh xưng Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô cũng ngồi ghế giám khảo cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa mới nhất, bên cạnh Võ Hoàng Yến và Nam Trung. Mâu Thủy từng có ý định thi nhan sắc quốc tế nhưng sau đó kế hoạch không được hoàn thành.

Ngã rẽ của các chân dài Next Top Model nổi danh một thời-11
Về phía Chà Mi, chân dài hoạt động đều đặn ở thị trường quốc tế trong 2 năm trở lại đây. Hồi cuối tháng hai, cô tham gia trình diễn một số show trong khuôn khổ London Fashion Week (nước Anh). Năm 2019, cô nhận được các hợp đồng chụp lookbook, đi nhiều nơi từ London đến Paris, Trung Quốc... Chà Mi từng chia sẻ mức cát-xê cao cô nhận được khi làm việc ở nước ngoài là 6.200 USD.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nga-re-cua-cac-chan-dai-next-top-model-noi-danh-mot-thoi-post1059743.html

Tuyết Lan Vietnam's Next Top Model Lê Thúy Hoàng Thùy Trang Khiếu

Tin tức mới nhất