Ngắm ảnh hậu trường siêu đáng yêu của cặp đôi "Hậu duệ mặt trời"

(2Sao) - Những hình ảnh hậu trường của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã cho thấy sự thân thiết giữa hai người.

"Hậu duệ mặt trời" là bộ phim hiện đang "gây sốt" màn ảnh Hàn tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần. Nội dung xoay quanh mối tình giữa cô nàng bác sĩ Kang Mo Yeon và anh chàng quân nhân Yoo Shi Jin, qua đó đề cao công việc đầy khó khăn của những người lính và bác sĩ. Mới đây các nhà sản xuất đã tiết lộ hình ảnh hậu trường của bộ phim với hai diễn viên chính là Song Joong Ki và Song Hye Kyo.














Trong một bức ảnh, Song Joong Ki trông như một quý ông khi lấy tay che nắng cho đàn chị Song Hye Kyo. Nam diễn viên thậm chí còn có thể điều khiển chiếc thuyền bằng một tay trong phân cảnh cặp đôi cùng nhau ra biển. Những bức ảnh khác cũng cho thấy phản ứng hóa học giữa hai diễn viên và vẻ đẹp của bãi biển mà họ chọn làm bối cảnh.







Không chỉ trên phim mà ở ngoài đời, Song Joong Ki cũng khiến phái nữ "phát điên" bởi vẻ điển trai và ga lăng của mình. Nhà sản xuất của bộ phim cũng đã dành cho nam diễn viên những lời khen ngợi: "Đội trưởng Yoo Shi Jin không những đẹp trai mà còn có cách cư xử lịch thiệp, thậm chí anh ấy còn có thể lái thuyền bằng một tay". Những hình ảnh hậu trường mới được công bố này cũng tiết lộ cho các khán giả biết các phân cảnh sẽ xuất hiện trong tập phim tiếp theo. Điều này càng làm tăng thêm sự tò mò cho người xem.

Trúc An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao