"Hậu duệ của mặt trời": Song Joong Ki hôn Song Hye Kyo đầy ngọt ngào

(2Sao) - Những tình tiết mới nhất trong bộ phim "Hậu duệ của mặt trời" khiến fan đứng ngồi không yên.

Tập 3 của bộ phim "Hậu duệ của mặt trời" đã kết thúc với tỉ suất người xem cao "choáng váng": 23,4%, tăng 7,9% so với tập 2. Đây quả thực là một con số không tưởng khi phim chỉ mới phát sóng tới tập 3, tỉ suất người xem "Hậu duệ của mặt trời" được dự đoán sẽ có thể chạm ngưỡng 40% nếu phim vẫn giữ vững được phong độ như hiện tại.

Tập 4 của bộ phim bắt đầu với hình ảnh chàng quân nhân Shi Jin rút súng chĩa về phía quân đồng minh để bảo vệ Mo Yeon. Shi Jin đã đồng ý bảo vệ Mo Yeon để cô có thể phẫu thuật cho quốc vương Ả Rập, mặc dù ca phẫu thuật thành công xong vì làm trái lệnh cấp trên nên Shi Jin đã bị cách chức đại úy. 

Shi Jin đã làm trái lệnh cấp trên để Mo Yeon có thể phẫu thuật cho bệnh nhân



Sau khi bị cách chức, Shi Jin đã bị nhốt trong một căn phòng khiến Mo Yeon không thể gặp được anh. Lo lắng cho Shi Jin cũng như cảm thấy có lỗi vì hành động phẫu thuật của cô đã khiến anh bị cách chức, Mo Yeon đã đến gặp Shi Jin và bật khóc khi ngồi nói chuyện với anh. Ngược lại, Shi Jin vẫn rất bình thản và thoải mái, anh cho rằng cô không cần phải xin lỗi vì đã làm đúng trách nhiệm của mình.


Mo Yeon đã đến thăm khi Shi Jin bị nhốt

Cả hai đã nói chuyện cách nhau qua bức tường


Lo lắng và hối hận khiến Mo Yeon bật khóc

Sau khi Shi Jin được phục chức, cả hai đã có một buổi hẹn hò cùng nhau



Tuy nhiên Mo Yeon lại lái xe bỏ về trước khiến Shi Jin phải gọi cứu trợ

Ngay sau đó, Shi Jin đã được phục chức theo lệnh của Quốc vương Ả Rập, các quân nhân cũng đã tổ chức một bữa tiệc để chúc mừng anh. Chính lúc này, Shi Jin đã không dấu nổi tình cảm của mình anh đã chủ động tiến tới và bất ngờ hôn Mo Yeon khiến cô ngỡ ngàng. Có thể nói nụ hôn cuối phim chính là cao trào trong tập 4 này, nụ hôn cũng sẽ tạo ra những diễn biến mới trong chuyện tình cảm của cặp đôi Shi Jin - Mo Yeon, cũng như đẩy cô vào vòng nguy hiểm nếu đồng ý làm bạn gái của một quân nhân.



Nụ hôn được mong chờ suốt 4 tập qua

Muốn biết Mo Yeon phản ứng ra sao sau nụ hôn bất ngờ của Shi Jin, hãy đón xem tập 5 của bộ phim vào thứ 4 tuần sau, ngày 9/3 trên KBS.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất