Ngắm dàn trai xinh gái đẹp hội tụ tại lễ hội té nước nổi tiếng của người Thái

Dàn trai xinh gái đẹp đua nhau té nước tại lễ hội Songkran của người dân Thái Lan.



Hình ảnh các chàng trai khoe body cực chuẩn, các cô gái sexy thả dáng trên đường phố Băng Cốc (Thái Lan) khiến nhiều người thích thú. Qua tìm hiểu, hình ảnh này ghi lại tại Lễ hội té nước Songkran nổi tiếng của người Thái Lan. Songkran diễn ra từ ngày 13 - 15/4 hàng năm.

Đến với lễ hội, ngoài thực hiện các nghi thức truyền thống như dùng nước tắm cho tượng phật, đổ nước vào tay người già...  đây còn là dịp người dân và du khách khắp nơi thỏa thích chơi đùa cùng nước. Theo quan niệm của người Thái, nếu càng được té nước nhiều vào người trong ngày này thì may mắn và hạnh phúc sẽ đến càng nhiều.
 


Lễ hội té nước hàng năm của Thái Lan thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước.
 

Một bạn nữ phấn khích chia sẻ cảm xúc khi được góp vui trong lễ hội truyền thống của người Thái: "Tôi cũng bị người Thái té nước rất  nhiều vào người. Cầu mong một năm may mắn sẽ đến, chuyện xui xẻo mau chóng qua đi. Hy vọng, năm nào cũng được đến Thái Lan để tham gia lễ hội này".
 


Chia sẻ của cô gái khi tham gia lễ hội té nước của người Thái.
 

Cùng ngắm nhìn dàn trai xinh gái đẹp khoe sắc tại lễ hội:
 


 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngam-dan-trai-xinh-gai-dep-hoi-tu-tai-le-hoi-te-nuoc-noi-tieng-cua-nguoi-thai-n-117063.html

hotface Lễ hội té nước Songkran

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao