Ngắm nhan sắc những "nữ thần học đường" hút hồn người xem

(2Sao) - Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Trần Nghiên Hy...đã gây ấn tượng với khán giả bởi tạo hình học sinh trẻ trung và trong sáng.

Lưu Diệc Phi






Trong "Hóa ra anh vẫn ở đây", Lưu Diệc Phi vào vai Tô Vận Cẩm, một cô nữ sinh có tình cách bình lặng và khép kín. Dù phim vẫn chưa lên sóng nhưng những fan hâm mộ của cuốn tiểu thuyết cùng tên đã không tiếc lời khen ngợi nhan sắc của "thần tiên tỷ tỷ" xứ Trung. Mặc dù đã gần 30 tuổi nhưng Lưu Diệc Phi vẫn đem đến một Vận Cẩm trong veo và hồn nhiên khi khoác lên mình bộ đồng phục cấp 3.

Lưu Thi Thi






Với ngoại hình trong sáng và thuần khiết, Lưu Thi Thi đã dễ dàng vào vai cô nữ sinh Lưu Đình trong "Thanh xuân năm ấy chúng ta vừa gặp gỡ". Trong phim, nhân vật của cô là một nữ sinh theo học ballet và được mệnh danh là hoa khôi của trường. Nhân vật này có một mối tình kéo dài từ những năm tháng học đường cho đến khi trưởng thành với Trịnh Khải.

Trần Nghiên Hy






"Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi" là bộ phim đã làm nên danh tiếng cho Trần Nghiên Hy. Với vai diễn Thẩm Giai Nghi, cô đã được mọi người gọi với cái tên là "nữ thần trường học". Không sở hữu nhan sắc quá kiều diễm, Trần Nghiên Hy hút hồn người xem bởi khuôn mặt bầu bĩnh, nụ cười hiền lành và đôi mắt trong veo.

Hồ Băng Khanh






Trong "Thiếu nữ toàn phong", Hồ Băng Khanh vào vai Bách Thảo, một cô gái mồ cô cha, có niềm đam mê với môn võ Taekwondo. Mặc dù ngoại hình yếu đuối, thường ngày dễ bị bắt nạt nhưng lại rất cố chấp và nguyên tắc. Một khi cô đã quyết định điều gì thì không ai có thể ngăn cản cô thực hiện ước mơ của mình.

Đàm Tùng Vận






"Điều tuyệt vời nhất của chúng ta" là một webdrama đề tài thanh xuân vườn trường rất được yêu thích thời gian qua. Thành công của nó cũng khiến dàn diễn viên trong phim nhận được nhiều chú ý, đặc biệt là nữ chính Đàm Tùng Vận vai Cảnh Cảnh. Với ngoại hình nghịch ngợm và nhí nhảnh, nữ diễn viên sinh năm 1990 này đã hóa thân dễ dàng vào vai một cô gái tính tình cực trẻ con và yêu thích chụp ảnh.

Châu Đông Vũ






Trong "Bạn cùng bàn", Châu Đông Vũ vào vai Tiểu Chi, cô gái có giấc mơ được sang Mỹ học ở ĐH Standford. Khi chuyển đến ngôi trường cấp 2 , cô được ngồi cùng bàn với cậu bé Lâm Nhất. Từ đó hai người đã học cùng nhau cho đến tận khi vào Đại học và dần dần cảm mến nhau. Sau khi ra mắt, bộ phim đã được đánh giá rất cao và trở thành hiện tượng phòng vé. Vai diễn Tiểu Chi cũng giúp cho "Mưu nữ lang" Châu Đông Vũ khẳng định được tên tuổi và tài năng của mình.

May
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất