Hwang Jung Eum: nữ thần may mắn của các bạn diễn nam

(2Sao) – Cô diễn viên 31 tuổi này khá “mát tay” khi các nam diễn viên đóng cặp với cô đều thành công.

Hwang Jung Eum là một trong các  “Nữ hoàng rating” của Hàn Quốc, khi các phim cô tham gia đều có chỉ số bạn xem đài cao cùng nội dung thu hút, mới lạ. Các nam diễn viên đóng cặp cùng cô cũng đã tỏa sáng sau đó. Có thể nói Hwang Jung Eum rất “mát tay” trong việc hỗ trợ bạn diễn và nâng cao đất diễn của họ lên. Hãy cùng 2Sao điểm qua các nam diễn viên thành công khi đóng cặp cùng Hwang Jung Eum:

Hwang Jung Eum hiện là diễn viên hạng A ở Hàn Quốc.


Choi Daniel


Đóng cặp với nhau qua “High Kick 2”, mối tình oan gia giữa cô gia sư Hwang Jung Eum và anh chàng bác sĩ Ji Hoon do Choi Daniel đóng đã thu hút khán giả theo dõi. Diễn xuất hài hước, tự nhiên của Hwang Jung Eum đã đưa bạn diễn Choi Daniel lên cao và phối hợp nhịp nhàng cùng cô. Tuy nhiên đây là cặp đôi “hữu duyên vô phận” khi mối tình của Hwang Jung Eum và Lee Ji Hoon đã không thành bởi đoạn kết tệ nhất mọi thời đại trong lịch sử phim Hàn. Sau “High Kick 2”, sự nghiệp của Choi Daniel tuy chỉ dừng lại ở vai trò nam thứ, song mỗi phim anh tham gia đều được đánh giá cao về diễn xuất và nội dung. Có người nói Choi Daniel nên đóng cặp lần nữa với Hwang Jung Eum để kết thúc lời nguyền “có duyên không phận” trên màn ảnh của hai người.

Joo Sang Wook


Gia nhập làng giải trí nhiều năm, chỉ khi tham gia “Giant” vào năm 2010 thì sự nghiệp diễn xuất của Joo Sang Wook mới có tiến triển. Nhân vật Joo Min Woo nửa chính nửa tà, có tình cảm với cô gái ngây thơ mà đầy mạnh mẽ Lee Mi Joo đã cho thấy diễn xuất “chín” của Joo Sang Wook. Đồng thời việc phối hợp cùng Hwang Jung Eum đã tạo hiệu ứng tốt khi cả hai đã tạo ra hiệu ứng hóa học, giúp cặp đôi được khán giả yêu thích. Sau “Giant”, Joo Sang Wook đã lên hàng vai chính và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp vào những năm sau này.

Kim Jae Won


Đóng cặp trong “Can you hear my heart”, chuyện phim kể về một chàng trai bị điếc vì tai nạn, nhưng lại cố tỏ ra mình là người bình thường. Anh chàng đã gặp một cô gái thông minh song phải tỏ ra mình chậm hiểu để bảo vệ người cha của mình… Hai con người có những nỗi đau về quá khứ, họ gặp nhau và tìm thấy sự đồng cảm. Kim Jae Won – chàng trai có biệt hiệu “Hoàng tử nụ cười” – là sự kết hợp hoàn hảo với Hwang Jung Eum trong phim này. Cặp đôi rất được khán giả mến mộ đi cùng với rating phim tốt. Sau phim này, sự nghiệp của Kim Jae Won ngày càng đi lên với các phim như “May Queen”, “Scandal: A Shocking and Wrongful Incident”… Anh là diễn viên trường phái thực lực được giới truyền thông Hàn đánh giá cao.

Park Ki Woong


Park Ki Woong và Hwang Jung Eum đóng cặp với nhau từ “Full House 2”, dù tuyến nhân vật của anh chỉ là vai thứ chính và thích thầm cô nàng. Tuy nhiên nhân vật chàng trai chung tình, tốt bụng, luôn hy sinh vì người khác đã khiến vai của anh còn nổi bật hơn cả vai nam chính. Nhiều khán giả tiếc nuối khi cặp đôi này không thành trong phim. Sau “Full House 2”, Park Ki Woong phát triển ở 2 lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, sự nghiệp ngày càng thăng tiến.

Ji Sung


Ji Sung là nam diễn viên duy nhất đóng cặp 2 lần với Hwang Jung Eum, qua 2 bộ phim “Secret” và “Kill me heal me”. Ở “Secret”, vai diễn của anh là người giúp nhân vật của Hwang Jung Eum thoát khỏi đau khổ và cho cô niềm hy vọng trong cuộc sống. Sự ăn ý từ ánh mắt đến cách diễn phối hợp nhịp nhàng đã đưa “Secret“ thành phim nổi bật nhất của đài KBS năm 2013. Hơn 1 năm sau, cả hai tái hợp với bộ phim hài “Kill me heal me” và đạt được nhiều thành công vang dội. Câu chuyện về cô gái gặp phải chàng trai có 7 nhân cách và mọi rắc rối bắt đầu đã cuốn hút khán giả đón xem phim mỗi tuần. Có thể nói sự nghiệp của Ji Sung ngày càng thăng tiến sau 2 phim hợp tác với Hwang Jung Eum. Tuy nhiên gần đây, “Entertainer” do anh đóng cặp cùng Hyeri đã không nhận được phản hồi tốt từ khán giả do kịch bản cũ và nhàm chán.

Park Seo Joon


Khởi đầu với một vai phụ trong “Dream High 2”, Park Seo Joon dần nâng cao diễn xuất qua các vai thứ chính. Sau phim “Kill me heal me” với vai anh em song sinh của Hwang Jung Eum, cả hai đã tái hợp qua “She was pretty” và thành cặp đôi được yêu thích nhất vào cuối năm 2015. Diễn xuất ăn ý, nương theo bạn diễn của Paro Seo Joon đã giúp anh hoàn thành tốt vai diễn này cũng như khi kết hợp cùng Hwang Jung Eum. Sự nghiệp của Park Seo Joon bắt đầu lên chính từ “She was pretty”, đồng thời diễn xuất của anh cũng được đánh giá cao. Sắp tới anh sẽ có phim cổ trang “Hwarang: The Beginning” đóng chính cùng với Go Ara.

Nhân Sư
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất