Ngắm street style giới trẻ thế giới, bạn sẽ thấy mặc "chất" chẳng bắt buộc phải cầu kỳ

Cùng chiêm ngưỡng street style ngày thu cực kỳ bắt mắt và dễ áp dụng của giới trẻ thế giới.

Thay vì diện sweatshirt với shorts hoặc quần skinny như nhiều người, cô nàng này lại chọn phối cùng quần jeans ống rộng giúp tạo cảm giác mới mẻ, phóng khoáng hơn hẳn. Giày sneaker và mũ lưỡi trai cũng là những món phụ kiện không thể phù hợp hơn
 đối với set đồ này.

Một set đồ đậm chất thu vừa dịu dàng lại vẫn trẻ trung với item "đinh" là chiếc áo len không tay với chi tiết trang trí vô cùng lạ mắt. Set đồ càng trở nên nổi bật hơn khi được chủ nhân kết hợp với những phụ kiện rất bắt mắt và trendy như túi hộp, dép mule.

Công thức mix sweatshirt thật ton-sur-ton với tất lửng như thế này đang là xu hướng được rất nhiều bạn gái yêu thích.

Cũng diện sweatshirt với shorts nhưng cô nàng này lại nhấn nhá thêm tất lưới tạo nên một tổng thể vừa ngổ ngáo lại vừa gợi cảm.

Cô nàng này đã chứng minh sweatshirt tay siêu dài không chỉ mix được với mỗi shorts mà còn có thể "chơi" với chân váy xẻ cực hợp lý như thế này.

Chẳng cần mix đồ tầng lớp, cô nàng này vẫn mang được cảm hứng mùa thu vào set đồ của mình với chiếc quần ống rộng màu nâu đỏ bắt mắt mà vẫn tinh tế.

Từng item trong set đồ của cô nàng này đều rất casual nhưng nhờ cách mặc khéo léo mà lại tạo nên tổng thể rất sang chảnh, trendy.

Váy trễ vai mang phong cách bohemian và sandal chiến binh luôn là bộ đôi hoàn hảo mà các cô nàng điệu đà chẳng thể thấy chán.

Chân váy len chẳng còn già nua, nhàm chán khi được diện cùng với sweatshirt và giày sneaker như thế này.

Vào những lúc lười chẳng muốn mix đồ mà vẫn muốn có diện mạo thật "cool", bạn hãy thuộc nằm lòng công thức áo đen + boyfriend jeans + giày sneaker đầy khỏe khoắn này.

Street style của cô nàng này sẽ làm bạn thay đổi hẳn cái nhìn về jacket họa tiết da động vật. Item tưởng chừng rất "đồng bóng" này thực chất lại vô cùng trendy và cá tính khi được mix cùng với áo phông, skinny jeans và giày sneaker.tk


Theo Trí Thức Trẻ



Tin tức mới nhất