Ngắm xế hộp, nhà sang tự sắm của các hot girl nổi tiếng

(2Sao) – Tuy có tuổi đời khá trẻ nhưng bằng sự chăm chỉ và khả năng cân đối chi tiêu hiệu quả, các hot girl như Chi Pu, Ngọc Thả...đã tự sắm cho mình những chiếc xế hộp sành điệu hay ngôi nhà sang trọng.

Chi Pu



Nổi lên từ cuộc thi Miss Teen 2009, Chi Pu được yêu mến với vẻ đẹp trong sáng và phong cách năng động. Hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí, cô ngày càng chứng minh được thực lực và hiện được đánh giá như một diễn viên có tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai.




Cận cảnh chiếc xe sang của Chi Pu.

Ngoài ra, Chi Pu cũng tích cực tham gia các hoạt động trong giới giải trí như dự event, đóng quảng cáo, và liên tiếp nhận tham gia các gameshow như Bước nhảy hoàn vũ, Ơn giới cậu đây rồi…Chính vì sự nỗ lực hết mình trong công việc và khéo léo trong quản lý chi tiêu, Chi Pu đã tậu được cho mình một chiếc xe BMW có giá 2 tỷ đồng. Đây thực sự là một thành tựu đáng tự hào khi cô đang ở độ tuổi còn rất trẻ.


Hoàng Yến Chibi



Hoàng Yến Chibi sinh năm 1995, là một gương mặt quen thuộc với các bạn trẻ yêu thích nghệ thuật khi thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ từ khi còn rất nhỏ. Ngoài ra, cô nàng cũng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim học đường, từ đó, tên tuổi cũng được đến gần với công chúng hơn, đặc biệt là với giới trẻ. Hoàng Yến Chibi cũng có định hướng rất tốt khi quyết định tham gia chương trình truyền hình thực tế Học viện ngôi sao và đạt danh hiệu Á quân.

 



Sau cuộc thi, cô quyết định chuyển hẳn vào Sài Gòn sinh sống và làm việc để có thể phát triển sự nghiệp với tư cách là ca sĩ chuyên nghiệp và cũng gặt hái được một số thành công nhất định. Với số tiền tích cóp từ việc tham gia các hoạt động nghệ thuật, cô nàng đã mua được cho mình một căn nhà tiện nghi, rộng rãi với giá trị lên đế 2,4 tỉ đồng. Được biết, căn nhà rộng 106 mét vuông, có 3 phòng ngủ và không gian sinh hoạt khép kín, thuận tiện.

Trang Lou

Trang Lou – Tùng Sơn bên chiếc xế hộp.

Phạm Thu Trang hay còn được biết đến với biệt danh Lou Ngu đang là một hot teen nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Ban đầu cô nhận được sự chú ý chỉ đơn thuần vì là em gái của hot Vlogger Huyme, nhưng sau đó, khi càng tìm hiểu, các bạn trẻ càng thêm ngưỡng mộ cô bởi sự xinh đẹp, tài năng và vô cùng cá tính của cô gái này.

Đôi bạn trẻ vô cùng tự hào về thành quả của mình sau nhiều năm tích cóp.

Trang Lou cùng với bạn trai mình là Tùng Sơn cùng có chung niềm đam mê hội họa, chính vì vậy bên ngoài những tiết học trên giảng đường, cả hai thường cùng nhau nhận công việc làm thêm là đi vẽ tường. Bên cạnh đó, cả hai cũng rất thành công trong việc kinh doanh các mặt hàng thời trang, từ đó tích lũy được một số vốn kha khá để có thể tự tậu cho mình một chiếc xe hơi phục vụ cho việc đi lại.
 
Ngọc Thảo



Ngọc Thảo cũng là một hot girl có khả năng kiếm tiền rất đỉnh khi liên tiếp nhận được những hợp đồng quảng cáo béo bở và thành công với hàng loạt các dự án cá nhân nhờ vào vẻ ngoài dễ thương cùng cá tính tưng tửng, hoạt bát.



Ngọc Thảo thường xuyên lái xe đi mua sắm với bạn.

Chính vì vậy, cô nàng đã không tiếc tiền để chi trả cho việc mua sắm các phương tiện phục vụ cho nhu cầu của bản thân. Thông tin cô nàng tậu được chiếc xế hộp Mitsubishi với giá 600 triệu đồng nhận được nhiều lời chúc tụng của các bạn trẻ. Ngọc Thảo chia sẻ, số tiền này cô tiết kiệm với ý định mua nhà, tuy nhiên khi thấy chiếc xe đẹp và giá cả phải chăng nên cô đã mạnh tay đầu tư để đảm bảo sức khỏe cũng như sự an toàn khi đi diễn.

Phương Bùi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất