Cởi hẳn áo khoe ngực trên ô tô, Ngân 98 bị mỉa mai 'sống trần trụi'

Hình ảnh mới đây của Ngân 98 nhận về tương tác khủng nhưng cũng có vô số bình luận khiếm nhã.

Việc Ngân 98 ăn mặc hở hang rồi vô tư post hình khoe dáng là chuyện không còn xa lạ. Bởi cứ vài ngày cô lại đăng những bức hình sặc mùi 18+ lên trang cá nhân mà chẳng thèm bận tâm người khác nói gì về mình.

Cởi hẳn áo khoe ngực trên ô tô, Ngân 98 bị mỉa mai sống trần trụi-1

Điển hình cách đây ít giờ, trên Facebook có gần 1 triệu người theo dõi, bạn gái nhạc sĩ họ Lương tiếp tục gây nhức mắt khi khoe bức ảnh mới về bản thân. 

Kèm theo đó là caption nóng không kém: "Anh sợ độ cao thì làm sao em đưa anh lên đỉnh?".

Cởi hẳn áo khoe ngực trên ô tô, Ngân 98 bị mỉa mai sống trần trụi-2
Rất nhiều dân mạng lên án phong cách ăn mặc của Ngân 98.

Hình ảnh ghi lại, cô đang ngồi trong một chiếc xe ô tô. Diện trang phục bikini nhưng hiện tượng mạng họ Võ lại chơi lớn khi cởi một bên áo, dùng dây thắt an toàn làm đồ bảo hộ che chắn vòng 1.

Ở phần bình luận, tiếp tục là những ý kiến thể hiện sự phẫn nộ, chán ngán. Thậm chí, có người khuyên cô nên "tem tém" lại bởi việc khoe thân nổi tiếng chẳng hay ho gì.

Cụ thể một tài khoản viết: "Ngực to quá nhìn thấy khiếp, vậy mà cứ ngỡ mình đẹp rồi khoe suốt ngày. Sống trần trụi kiểu này nhìn sợ lắm. Đổi phong cách và bớt cái kiểu 'rồ đời' này đi gái ơi".

Cởi hẳn áo khoe ngực trên ô tô, Ngân 98 bị mỉa mai sống trần trụi-3

Về phần mình, vẫn biết cứ đăng ảnh là "ăn no gạch" nhưng Ngân 98 cũng chẳng thèm bận tâm. Bởi trong hàng trăm bình luận, hàng nghìn lượt cảm xúc thể hiện sự phẫn nộ ở mỗi bức ảnh nhưng 9X vẫn để tất cả ở chế độ công khai, cũng không cần phải xóa những comment mỉa mai, thậm chí có phần thô tục.

Cởi hẳn áo khoe ngực trên ô tô, Ngân 98 bị mỉa mai sống trần trụi-4
Hiếm hoi lắm mới có bức ảnh Ngân 98 không ăn mặc hở hang.

Trong một lần hiếm hoi, khi bị chê trách chuyện ăn mặc hở hang, 9X từng phản pháo. Cô nói: "Nhiều người ngộ lắm, cứ thấy Ngân ăn mặc gợi cảm chút xíu là chửi, chửi tới cha tới mẹ người ta luôn vậy đó. Mà trong khi Ngân chỉ mặc gợi cảm thôi, chứ Ngân không hề cướp chồng hay giật bồ của ai hết".

"Mấy người ăn mặc kín đáo mà giật chồng, cướp bồ người khác hay làm chuyện gì xấu thì mọi người mới chửi được. Còn Ngân chỉ mặc gợi cảm thôi", bạn gái Lương Bằng Quang nói thêm.

Cởi hẳn áo khoe ngực trên ô tô, Ngân 98 bị mỉa mai sống trần trụi-5

9X cũng cho hay, những người chửi mình thường là hội chị em, đủ mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, "thánh nữ ngực đẹp" (biệt danh Ngân 98 tự phong) chọn cách không bận tâm bởi cô yêu thân hình, vóc dáng của mình nên muốn khoe với mọi người.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-khoe-vong-1-bang-day-an-toan-tren-xe-o-to-n-259243.html

Ngân 98 ăn mặc phản cảm vòng 1

Tin tức mới nhất