Ngân 98 lại gây nhức nhối khi khoe triệt để 3 vòng mà chẳng cần đến nội y

Một lần nữa, Ngân 98 lại đốt mắt người nhìn với bức ảnh khoe cơ thể nóng rẫy

Nhắc đến Ngân 98, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những phát ngôn sốc cùng loạt khoảnh khắc khoe thân "để đời". Bởi mỗi lần cô nàng đăng ảnh, nếu không phải hình hở vòng 1 cũng là bức lộ vòng 3.

Bất chấp những lời bàn ra tán vào, hot girl gốc Bình Định vẫn duy trì sở thích đăng hình nhạy cảm lên mạng xã hội. 

Ngân 98 lại gây nhức nhối khi khoe triệt để 3 vòng mà chẳng cần đến nội y-1

Mới đây, bạn gái Lương Bằng Quang tiếp tục gây chú ý khi diện chiếc áo sơ mi màu trắng. Thế nhưng, tâm điểm của sự chú ý chính là việc 9X khoe hờ hững 3 vòng cơ thể mà chẳng cần có nội y bảo hộ.

"Cuộc đời này chắc chắn đôi lúc sẽ không như ý anh muốn? Vậy thì em sẽ như ý anh muốn", caption đi kèm ảnh của hot girl ngực khủng.

Bức ảnh lập tức trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Không ít dân mạng bày tỏ ngán ngẩm với bức hình này.

Ngân 98 lại gây nhức nhối khi khoe triệt để 3 vòng mà chẳng cần đến nội y-2

Cũng vì sở thích phô trương cơ thể quá đà ngay cả khi đi biểu diễn ở bar, Ngân 98 từng bị Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội cấm diễn 4 tháng. Trước án phạt này, cô đã có dòng tâm sự trên trang cá nhân.

Ngân 98 lại gây nhức nhối khi khoe triệt để 3 vòng mà chẳng cần đến nội y-3

Hot girl thị phi cho biết: “Thời trang sexy và mức độ gợi cảm là do Ngân quyết định theo tùy môi trường mà mình đến diễn. Ví dụ ở event và hội nghị khách hàng sẽ khác với pool party. Còn cát-sê diễn chỉ mang tính công bằng cho đôi bên.

Đã có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc tiết chế mức độ gợi cảm sau những lần nhắc nhở và thậm chí là bị phạt, Ngân đã có cho mình mức giới hạn chuẩn mực khi biểu diễn DJ".

Dù nhận quyết định xử phạt nhưng Ngân 98 vẫn không biết rút kinh nghiệm.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngan-98-lai-lo-3-vong-co-the-khi-dien-so-mi-khong-noi-y-n-240088.html

Ngân 98

Tin tức mới nhất