Hết cà khịa Ngọc Trinh, Ngân 98 lại đá đểu hotgirl trứng rán: 'Xem clip thấy gớm quá'

"Thánh cà khịa" Ngân 98 lại gây tranh cãi khi có màn đá xoáy Trần Thanh Tâm.

Những ngày qua, Ngân 98 và Ngọc Trinh là 2 cái tên nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Theo đó, "hot girl ngực khủng" đã có màn đá xoáy đàn chị khi nói rằng Ngọc Trinh phải dựa hơi mình để nổi tiếng.

Hết cà khịa Ngọc Trinh, Ngân 98 lại đá đểu hotgirl trứng rán: Xem clip thấy gớm quá-1

Không chịu ngồi im lặng, không lâu sau đó nữ hoàng nội y đã có màn đáp trả cực thâm thúy. Và đến nay, sự việc vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.

Mới đây nhất, Ngân 98 lại tiếp tục gây tranh cãi khi thẳng thừng chê hot girl “trứng rán cần mỡ” Trần Thanh Tâm. Cô nói: “Dẹo thì dẹo vừa thôi, dẹo gì người ta xem xong clip thấy gớm quá! Ngân mà nói giọng đó chắc trẹo quai hàm. Trên đời ai cũng bình thường mà riêng 'trứng rán cần mỡ' là Ngân không ưa chút nào”. 

Hết cà khịa Ngọc Trinh, Ngân 98 lại đá đểu hotgirl trứng rán: Xem clip thấy gớm quá-2

Đặc biệt, khi biết đàn em thường xưng "chị" trong các livestream dù SN 2000, bạn gái nhạc sĩ họ Lương cũng bày tỏ sự bức xúc. Cô thẳng thắn phê bình đàn em không biết lớn nhỏ, cần phải rút kinh nghiệm.

Hết cà khịa Ngọc Trinh, Ngân 98 lại đá đểu hotgirl trứng rán: Xem clip thấy gớm quá-3

Phát ngôn mới đây của hot girl gốc Bình Định nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Trong khi một vài ý kiến đồng tình, không ít dân mạng chỉ trích ngược, cho rằng Ngân 98 cũng dính lắm thị phi nên không thể lớn giọng chê bai người khác.

Trước những ý kiến trái chiều, người trong cuộc chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về vụ việc.

Hết cà khịa Ngọc Trinh, Ngân 98 lại đá đểu hotgirl trứng rán: Xem clip thấy gớm quá-4

Trần Thanh Tâm (SN 2000) là một trong những hot girl mới nổi thời gian gần đây. Câu nói:"Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ cần cậu cơ" hay "Anh ơi gió đông cận kề, bao nhiêu lớp áo chẳng bằng... love anh",... là những câu nói tạo trend của cô nàng.

Nổi tiếng không bao lâu, gái xinh này dính liên hoàn phốt khi có phát ngôn sốc về điểm số, lộ ngoại hình kém xinh, cướp bạn trai của người khác, lộ ảnh ăn chơi thả cửa ở bar,... và gần đây nhất là lùm xùm liên quan đến Trần Đức Bo.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-phat-ngon-soc-ve-hot-girl-trung-ran-tran-thanh-tam-n-221052.html

Trần Thanh Tâm Ngân 98 Hot Girl

Tin tức mới nhất