Tố Lương Bằng Quang 'xấu xa - tệ bạc - dẫn gái', Ngân 98 bất ngờ tiết lộ: 'Chính mẹ anh ấy khuyên tôi kể sự thật'

Sau lùm xùm tố cáo tình cũ Lương Bằng Quang đối xử tệ bạc với mình như người ở, mới đây Ngân 98 chia sẻ với 2Sao.vn những thông tin xung quanh cuộc chia tay đầy thị phi.

Sau 2 năm "yêu tưởng chết" và sống chung như vợ chồng, Ngân 98 - Lương Bằng Quang bất ngờ thông báo chia tay vào tháng 4/2019. Những tưởng sau khi chia tay có thể làm lành hoặc ít nhất là làm bạn, nhưng không, mọi chuyện trở nên căng thẳng khi "hot girl ngực khủng" mới đây tố cáo một loạt thói hư tật xấu của tình cũ. 

Ngân 98 cho biết, Lương Bằng Quang là gã đàn ông xấu xa, bốc phét, bòn tiền của người yêu và tệ bạc đến mức dẫn gái về nhà ăn nằm trước mặt cô...

Tố Lương Bằng Quang xấu xa - tệ bạc - dẫn gái, Ngân 98 bất ngờ tiết lộ: Chính mẹ anh ấy khuyên tôi kể sự thật-1
Ngân 98 và Lương Bằng Quang thời còn mặn nồng.

"Tôi và anh Quang sống chung như vợ chồng. Tôi rất yêu anh Quang, tình cảm của tôi dành cho anh ấy là thật lòng. Khi yêu, anh Quang hứa hẹn với tôi rất nhiều. Anh hứa lo cho tôi tất cả mọi thứ. Song tôi không thấy điều gì.

Khi sống chung, anh Quang có thể dạy nhạc cho tôi, nhưng anh ấy không dạy mà mướn một người khác dạy, rồi bắt tôi phải trả tiền. Khi tôi xin bài hát thì anh Quang không cho. Anh hét giá mỗi bài là 7.000 USD, trong khi bán cho người ngoài chỉ 30 triệu đồng/bài. Ngược lại khi các hot girl tới xin nhạc thì anh ấy cho miễn phí luôn.

Các hot girl khi đến học nhạc, anh Quang đều kéo rèm lại. Lúc học trò nữ đến, anh Quang dọn hết tất cả giày dép của tôi, và bắt tôi vào phòng đóng cửa lại. Tôi rất buồn nhưng không biết phải làm gì. Bản thân chỉ biết cắn răng chịu đựng.

Anh Quang đối xử với tôi còn tệ hơn cả sau này. Tôi thấy mình như Ôsin. Tôi làm tất cả mọi việc trong nhà vì không có người giúp việc. Khoảng thời gian quen tôi, mọi người bảo: 'Con nhỏ đó dễ thương mà cặp với Lương Bằng Quang xấu quá'. Tôi thấy vậy mới rủ anh đi thẩm mỹ để đẹp lên. Sau khi đẹp lên, anh Quang thay đổi rất nhiều và sau đó thì dẫn đến chia tay!", Ngân 98 kể lại với Dân Việt.

Tố Lương Bằng Quang xấu xa - tệ bạc - dẫn gái, Ngân 98 bất ngờ tiết lộ: Chính mẹ anh ấy khuyên tôi kể sự thật-2
Ngân 98 khẳng định bị Lương Bằng Quang bòn rút tiền bạc và đối xử như Ôsin.

Trước hàng loạt "cáo trạng" từ tình cũ, Lương Bằng Quang tỏ ra ung dung và bỏ ngoài tai tất cả. Trong khi đó, sự tức giận của Ngân 98 vẫn chưa nguôi ngoai vì phải chịu đựng quá nhiều những áp lực tồn dư sau cuộc tình này. 

Trước những thị phi xung quanh chuyện tình cảm, 2Sao.vn đã liên lạc với Ngân 98 để lắng nghe thêm những chia sẻ từ cô. Được hỏi tại sao lại công khai thói hư tật xấu của Lương Bằng Quang vào thời điểm cả hai không còn chung bước, Ngân 98 cho hay: “Thật sự tôi không muốn chia sẻ bất cứ điều gì về mối quan hệ này, nhưng chính mẹ anh Quang là người khuyên tôi nên kể hết ra tất cả sự thật để những cô gái trẻ tuổi không rơi vào hoàn cảnh như tôi.

Lúc tôi vừa quen anh Quang, mẹ anh ấy đã cảnh báo tôi rất nhiều. Thậm chí tôi còn bị những người yêu cũ của anh ấy nhắn tin và chửi bới. Mẹ anh ấy nói tôi là đứa khờ nhất và là đứa chăm sóc cho anh ấy nhiều nhất. Mẹ anh thấy cảm thấy thương và tội nghiệp cho tôi. Mẹ anh Quang bênh tôi vì bà hiểu được từ trước đến nay chỉ có tôi mới thật lòng với anh Quang mà không cần gì".

Tố Lương Bằng Quang xấu xa - tệ bạc - dẫn gái, Ngân 98 bất ngờ tiết lộ: Chính mẹ anh ấy khuyên tôi kể sự thật-3
Mẹ Lương Bằng Quang chính là người khuyên Ngân 98 nói rõ mọi chuyện.

Tố Lương Bằng Quang xấu xa - tệ bạc - dẫn gái, Ngân 98 bất ngờ tiết lộ: Chính mẹ anh ấy khuyên tôi kể sự thật-4
Chân dung mẹ đẻ của nhạc sĩ họ Lương.

Nghẹn ngào chia sẻ nỗi đau tình cảm đã qua, Ngân 98 nói rằng mình là người lụy tình, là kiểu con gái khi đã yêu thì yêu mù quáng và bất chấp nên cố gắng chịu đựng mọi thứ. Cũng vì thương quá nên nhiều lúc Ngân 98 không nói gì, lúc giận thì cũng chỉ 2 - 3 ngày rồi cũng làm lành.

Mặc dù là một cô gái năng động, xông xáo trong công việc kinh doanh, cũng là người có nhan sắc nhưng Ngân 98 vẫn cho rằng: “Con người ta khi đã lụy tình, đã mù quáng rồi thì còn suy nghĩ được gì sáng suốt nữa. Đến khi đau quá, đau lắm tự khắc buông thôi”. Và đến khi không còn chịu đựng được nữa thì cô chấp nhận từ bỏ tình yêu của mình.

Trước quan ngại "kể tội" Lương Bằng Quang sẽ gây ảnh hưởng xấu đến công việc và cuộc sống của nam nhạc sĩ sau này, hot girl thị phi vẫn ung dung: “Ảnh hưởng hay không anh ấy sẽ tự chứng minh được. Còn tôi chỉ chia sẻ sự thật. Nếu anh Quang là một người không phải như tôi nói thì tôi tin chắc sẽ có rất nhiều người có thế lực phản kháng và chống đối lại những lời chia sẻ của tôi để lấy lại danh dự cho anh ấy.

Anh ấy dường như còn chưa biết bạn bè, người thân, cả gia đình của anh ấy đều liên hệ tôi và chúc mừng tôi khi kết thúc được với anh ấy”.

Tố Lương Bằng Quang xấu xa - tệ bạc - dẫn gái, Ngân 98 bất ngờ tiết lộ: Chính mẹ anh ấy khuyên tôi kể sự thật-5

Người đẹp "ngực khủng" cũng nói rằng cô không sợ người cũ “tính sổ” khi công khai vạch mặt. Theo Ngân 98, cô là người nói thật và có chứng cứ nên không sợ ai làm gì mình.

Hot girl nói thêm: “Tôi và anh Quang không liên lạc với nhau từ lúc anh ấy tuyển vợ đến nay. Chia tay được một tuần anh ấy đăng tuyển vợ. Tôi chỉ nghe thông tin đó từ fan gửi qua cho mình.

Và điều cuối cùng tôi muốn nhắn gửi đến anh ấy: Nếu lỡ còn gặp được người chịu hi sinh cho anh ấy như tôi thì nên biết yêu thương, bù đắp vào đừng suốt ngày đứng núi này trông núi nọ”.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-me-luong-bang-quang-khuyen-toi-phai-ke-het-su-that-n-187984.html

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất