Ngân 98 ăn mặc phản cảm

Ngân 98: 'Góc chụp phản cảm gây tranh cãi đến từ những người có ác ý'

Sau nhiều dòng trạng thái thách thức cư dân mạng, Ngân 98 dường như vẫn đang cố gắng bào chữa cho sự cố ăn mặc phản cảm trên bar khiến cô bị cấm diễn 4 tháng ở Hà Nội.

Ngân 98 dường như là cái tên gắn liền với thị phi bởi nếu không là phát ngôn gây sốc thì cũng là lối ăn mặc khoe thân khá phản cảm.

Đặc biệt, sau sự việc mặc như không mặc tại một quán bar ở Hà Nội khiến cô bị Sở Văn hoá Thể thao Hà Nội cấm diễn 4 tháng, Ngân 98 bất ngờ lên tiếng.

Ngân 98: Góc chụp phản cảm gây tranh cãi đến từ những người có ác ý-1

Với Ngân đó không phải là sự cố, mà là sai lầm cho sự chủ quan trong việc chọn trang phục và vị trí đứng của mình. Ngân chủ quan ở chỗ mình nghĩ các bạn dancer trong hồ bơi mặc thế nào thì Ngân mặc vậy cho đồng bộ và nghĩ điều này là hợp lệ trong tiệc hồ bơi, chứ không bao giờ Ngân chủ đích mặc bikini trước công chúng một cách lạc loài bao giờ.

Sai lầm thử 2 là Ngân đã tự nhiên quay một đoạn clip ngắn trước cửa vũ trường mà không biết những người xung quanh đang chụp ảnh hậu trường ở những góc máy cực kỳ phản cảm.

Và cái sai thứ 3 là thay vì từ bàn DJ đi thẳng xuống hồ bơi thì chương trình lại bắt Ngân cầm micro nói chuyện giao lưu nên mới có những cảnh tượng Ngân đứng thưa chuyện hay hát cho khán giả nghe với bộ trang phục như vậy.” - Ngân 98 chia sẻ.

Ngân 98: Góc chụp phản cảm gây tranh cãi đến từ những người có ác ý-2

Không còn thái độ thách thức cư dân mạng như trong những dòng trạng thái trước đó trên trang cá nhân, Ngân 98 cũng trải lòng rằng: "Việc cấm diễn 4 tháng là một hình phạt gây thiệt hại lớn đến thu nhập của Ngân và đến hình ảnh của Ngân rất nhiều. Dù việc mặc bikini là chủ đích của Ngân nhưng những tấm hình góc chụp phản cảm gây tranh cãi lại đến từ những người có ác ý. Chuyện đã rồi, Ngân chỉ biết phải tự rút kinh nghiệm mà rắn rỏi hơn".

Ngân 98: Góc chụp phản cảm gây tranh cãi đến từ những người có ác ý-3

Ngân 98 cũng đã cho biết về việc khi đi diễn từng bị khách bỏ chất kích vào đồ uống mời mình uống: "Ngân gặp rất nhiều trường hợp khách tự bỏ chất kích thích vào nước uống rồi mời mình, thật ra không đến mức họ có ý xấu vì họ nghĩ đó là vui và xã giao. Nhưng họ không biết Ngân là tuyệt đối không dùng chất kích thích. Dù Ngân rất kỹ nhưng cũng có vài lần gặp những tình huống không thể ngờ mà ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của Ngân liên quan đến chất cấm, giải thích mấy họ cũng nghĩ theo góc nhìn lệch lạc và đánh đồng về nghề DJ này của Ngân."

Ngân 98: Góc chụp phản cảm gây tranh cãi đến từ những người có ác ý-4

Hot girl thị phi cũng cho biết: "Thời trang sexy và mức độ gợi cảm là do Ngân quyết định theo tùy môi trường mà mình đến diễn. Ví dụ ở event và hội nghị khách hàng sẽ khác với pool party. Còn cát-sê diễn chỉ mang tính công bằng cho đôi bên. Đôi lúc việc tiết chế mức độ gợi cảm Ngân đã có nhiều kinh nghiệm hơn sau những lần nhắc nhở và thậm chí là bị phạt, Ngân đã có cho mình mức giới hạn chuẩn mực khi biểu diễn DJ."

Ngân 98: Góc chụp phản cảm gây tranh cãi đến từ những người có ác ý-5
Ngân 98 luôn gắn liền với những trang phục sexy và nóng bỏng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngan-98-noi-goc-chup-phan-cam-gay-tranh-cai-den-tu-nhung-nguoi-co-ac-y-n-231549.html

Ngân 98 thời trang phản cảm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngân 98 ăn mặc phản cảm