Ngân 98 và Lương Bằng Quang livestream chứng minh tin đồn dương tính ma túy chỉ là 'trò cười'

Cả Ngân 98 và bạn trai cho biết đang thu thập bằng chứng và gửi kèm bản test ma túy cho cơ quan chức năng để tìm ra người tung tin sai sự thật.

Được mệnh danh là "hot girl thị phi" nên nhất cử nhất động của Ngân 98 luôn nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội. Sau những màn khoe thân quá đà, thời gian này hotgirl gốc Bình Định rẽ hướng sang làm DJ.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang livestream chứng minh tin đồn dương tính ma túy chỉ là trò cười-1

Cứ nghĩ "công ăn việc làm ổn định" dân tình sẽ bớt soi mói ấy vậy mà cách đây ít ngày, cư dân mạng lan truyền hình ảnh Ngân 98 bị công an tạm giữ khi cô đang đi biểu diễn tại một quán bar ở Tây Ninh.

Nguyên nhân của vụ việc là bạn gái Lương Bằng Quang được xác định dương tính với ma túy.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang livestream chứng minh tin đồn dương tính ma túy chỉ là trò cười-2

Sau khi loạt hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra ngán ngẩm trước lối sống buông thả của hot girl 22 tuổi. Bởi trước đó, cô gái gốc Bình Định từng không ít lần gây xôn xao dư luận bởi những hình ảnh phản cảm cùng phát ngôn gây sốc.

Đứng trước nhiều ý kiến không hay về bạn gái, Lương Bằng Quang đã lên tiếng giải vây. Anh khẳng định: "Vụ việc Ngân có hay không sử dụng chất ma túy? Ngân khẳng định không sử dụng bất kỳ chất kích thích nào. Người thân tin Ngân, fan của Ngân vẫn tin Ngân và riêng Quang hiểu rõ Ngân nhất. Em ấy tuyệt đối không đụng đến chất ma túy".

Ngân 98 và Lương Bằng Quang livestream chứng minh tin đồn dương tính ma túy chỉ là trò cười-3

Những tưởng người liên quan lên tiếng giải thích, dân mạng sẽ ngừng công kích. Nhưng trong loạt status mới được đăng tải trên trang cá nhân, Ngân 98 bị chỉ trích sống ảo, đang bị tạm giữ nhưng các bài đăng lại có nội dung như được tại ngoại.

Không thể ngồi im thêm, cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Ngân 98 và bạn trai đã quay một vlog nói rõ về sự việc. Tiếp đó, họ tiếp tục livestream dài gần 1 tiếng đồng hồ chỉ để nói về tin đồn này.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang livestream chứng minh tin đồn dương tính ma túy chỉ là trò cười-4

Trong lần lên sóng mới, hot girl họ Võ khẳng định bị oan và rất hợp tác với cơ quan điều tra. Tuy nhiên, không biết vì lý do gì, cô lại bị tung ảnh lên mạng xã hội, và trở thành "trò cười" cho mọi người.

"Rất nhiều người quy chụp, cho rằng tôi bị bắt vì sử dụng ma túy. Nhưng tôi đã chủ động xin phép cơ quan công an cho đi test nhiều lần và ngay khi được ra ngoài, tôi cũng tới bệnh viện kiểm tra để chắc chắn bản thân không dính tới ma túy như đồn thổi", Ngân cho hay.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang livestream chứng minh tin đồn dương tính ma túy chỉ là trò cười-5

Luôn theo sát bạn gái, Lương Bằng Quang cũng tỏ ra bức xúc trước tin đồn không hay về Ngân 98. Cuối đoạn livestream, cả 2 cho biết đang thu thập bằng chứng và gửi kèm bản test ma túy cho cơ quan chức năng để tìm ra những người tung tin sai sự thật.

Qua đây, 9X cũng gửi lời cảm ơn đến những người luôn quan tâm, lo lắng và tin tưởng mình. Kết quả việc Ngân 98 có sử dụng chất cấm hay không, cả 2 sẽ tiết lộ với chính quyền trong các buổi làm việc trực tiếp.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-livestream-giai-thich-chuyen-bi-bat-vi-su-dung-ma-tuy-n-215114.html

Lương Bằng Quang Ngân 98 ma túy

Tin tức mới nhất