Ngán ngẩm với những vụ khoe của, sống ảo gây xôn xao

(2Sao) - Để chứng tỏ sự giàu có, nhiều bạn trẻ đã không ngại khoe của một cách lố bịch. Tuy nhiên, hành động này đa phần đều vấp phải sự phản ứng, chê bai của dư luận.

Để gây sự chú ý của mọi người, nhiều bạn trẻ đã chìm trong cuộc sống ảo với những trò lố khoe tiền, đồ hiệu... Chiêu trò này đã bị cộng đồng mạng vạch trần và lên án gay gắt.

Cô dâu Trung Quốc khoe hồi môn "khủng"

Cư dân mạng Trung Quốc từng lan truyền những hình ảnh về một đám cưới siêu sang ở Phúc Kiến. Sau khi nhìn thấy những hình ảnh này, nhiều người đã than thở rằng, muốn cưới được vợ đúng là khó hơn lên trời, lý do vì đồ thách cưới quá nhiều.


Ở đám cưới siêu sang như thế này, khi sính lễ của nhà trai cực kỳ khủng thì của hồi
môn cô dâu cũng không hề kém cạnh


Của hồi môn cô dâu bao gồm một căn biệt thự nhà vườn, 5 cửa hàng mặt tiền, một
siêu xe Porsche Cayenne, 50% cổ phiếu vàng, 880.000 tệ tiền mặt
(~ gần 3 tỷ đồng) và nhiều đồ đạc có giá trị lớn khác








Chỉ tính riêng mỗi một món trong số này cũng đủ để khiến mọi người phải ghen tị
"đỏ mắt"


Mỗi một lần xuất hiện đám cưới khủng chục tỷ, trăm tỷ, cư dân mạng Trung Quốc lại được dịp xôn xao, xuýt xoa, ngưỡng mộ và cả ghen tỵ, không đồng tình. Có người thẳng thắn cho rằng, kể cả dù có cực kỳ nhiều tiền, việc tổ chức một đám cưới phô trương, xa xỉ cũng không giúp cho bạn có được hạnh phúc dài lâu.

Thúy Vi khoe của trên Facebook

Thúy Vi từng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian trước. Trên trang cá nhân Facebook của Thúy Vi ngập tràn những hình ảnh cô chụp bên tiền, điện thoại, túi xịn, vé máy bay hạng sang... Khi nhìn những hình ảnh đó, nhiều người không khỏi tròn mắt vì ngạc nhiên bởi một cô học trò 17 tuổi mà đã có trong tay số tiền không hề nhỏ.




Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn chia sẻ những hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật độc, lạ, vô cùng hoành tráng với chủ đề "Đêm hội chân dài" với sự tham gia của đông đảo bạn bè, người thân. Nhiều người cho rằng, sinh nhật cô học sinh này không khác gì bữa tiệc của một ngôi sao nổi tiếng.

Hành động như một thói quen đó của Thúy Vi đã lọt vào tầm ngắm cư dân mạng khiến nhiều người không khỏi lắc đầu ngán ngẩm. Thậm chí, cô còn hứng phải khá nhiều "gạch đá". Họ cho rằng, những việc làm của Thúy Vi đã gián tiếp khoe nhà có điều kiện với tất cả bạn bè, hay những người đang quan tâm, theo dõi cô. Sau rất nhiều những vụ lùm xùm trong chuyện tình cảm còn chưa kịp lắng xuống thì Thúy Vi lại một lần nữa khiến cư dân mạng, đặc biệt là giới trẻ lên án vì những thói quen khoe vật chất của mình.






 Thúy Vi đăng tải bức ảnh cùng chiếc điện thoại iPhone xịn của mình lên trang
Facebook cá nhân


 Vé máy bay hạng sang mang tên Nguyễn Thúy Vi cũng được cô nàng
đăng lên mạng xã hội


 Ngoài phong cách ăn mặc có vẻ không hợp với một học sinh cấp 3 nhưng điểm
chú ý hơn ở bức ảnh này đó là chiếc túi xịn Thúy Vi cầm trên tay


2 vụ khoe của khiến Linh Miu bị gắn mác "thánh nổ"

Những hình ảnh về tủ đồ của Linh Miu được tiết lộ có giá hơn 800 triệu đồng cũng từng trở thành đề tài nóng sốt được nhiều người bàn luận. Vốn là người không hề giấu diếm chuyện giá cả khi mua đồ, việc tiết lộ giá trị những món trang sức, quần áo của Linh Miu bị nhiều người soi mói và cho rằng cô nàng đang "nổ".


 Linh Miu và bộ sưu tập đồ mà cô nàng tiết lộ có giá hơn 800 triệu


 Món đồ trang sức của Linh Miu bị mỉa mai là hàng chợ


 Những món đồ của Linh Miu có giá tiền triệu bị nhiều người bóc mẽ chỉ đến
vài trăm ngàn đồng


Tuy nhiên, nhiều bạn trưng ra hình ảnh đồ của Linh Miu và khẳng định chúng khá rẻ, được bán nhiều ở ngoài chợ. Chiếc cốp trang điểm có giá trị 50 triệu đồng của Linh Miu được nhiều bạn bóc giá từng sản phẩm từ 100 nghìn đến 400 nghìn đồng. Những lọ nước hoa trưng trên bàn của Linh Miu cũng bị bóc giá chỉ đến vài triệu đồng/chai. Toàn bộ số đồ trang điểm này được nhận định xấp xỉ vài triệu đồng chứ không đến con số khủng như chủ nhân bật mí.

Hành động này của Linh Miu vấp phải sự phản ứng của nhiều người. Không ít bình luận thẳng thừng nhận xét cho rằng cô nàng đang cố tạo chiêu trò, thậm chí là so sánh với chiêu thức mà Kenny Sang đã từng áp dụng trước đây để đánh bóng tên tuổi.




 Linh Miu khoe những món đồ trong lần chi 100 triệu không cần suy nghĩ

Người đàn ông đeo vàng ở Hà Nội

Một người đàn ông "đặc biệt" đã xuất hiện ở trung tâm thương mại Vincom Hà Nội và gây xôn xao người dân cũng như cộng đồng mạng. Người đàn ông này tuy không đẹp trai nhưng lại đeo chi chít vàng, từ cổ cho đến tay. Khi xuất hiện, ông đã thu hút rất đông người dân tò mò và chụp ảnh lại. Tuy nhiên, thay vì ngưỡng mộ, đa số ý kiến cho rằng hành động khoe khoang này thật "lố bịch và quê mùa".


Cách đó không lâu, hình ảnh của người đàn ông này cũng từng xuất hiện trên mạng khi ông đeo rất nhiều vàng đến tham dự một lễ cưới. Nhiều người đã lên tiếng cảnh báo việc khoe vàng quá lố này có thể khiến ông trở thành "mồi ngon" của trộm cướp.


Đám cưới "dát vàng" ở Lạng Sơn

Chuyện đám cưới "khủng" với siêu xe hay váy cưới đắt tiền xưa nay không phải hiếm. Tuy nhiên, đám cưới "nặng trĩu vàng" của đôi bạn trẻ ở Lạng Sơn vẫn khiến nhiều người choáng váng.




Mặc dù có nhiều phản ứng trái chiều, nhưng đa số đều chỉ trích sự khoe mẽ, khoa trương của hai nhân vật chính trong hình. Có người cho rằng đám cưới là dịp để chứng tỏ tình yêu chứ không phải để chứng tỏ sự giàu sang của mình.

Chàng trai khoe vàng ở trung tâm thương mại





Cư dân mạng từng một thời xôn xao với hình ảnh khoe vàng đầy phản cảm của một chàng trai ở trung tâm thương mại. Ngoài việc đeo rất nhiều vòng vàng trên tay và cổ, anh chàng còn mặc những trang phục gây "nhức mắt" người xem như áo lưới mỏng, quần bó sát và trang điểm lòe loẹt. Đa số ý kiến đều bình luận rằng việc giàu có là một điều đáng ngưỡng mộ, nhưng nếu đem nó ra ngoài khoe khoang, đi kèm ăn mặc lố lăng thì thật đáng chê trách.

T.B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất