Nhân viên hãng xe ngồi lên nước uống của khách gây xôn xao cộng đồng mạng

Hình ảnh hai nhân viên bán vé xe khách của hãng xe Phương Trang vô tư ngồi trên những lốc nước suối phát cho hành khách đã khiến cộng đồng mạng sôi sục.

Ngày 2/4, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải những tấm ảnh chụp hai nhân viên hãng xe Phương Trang dùng các lốc nước suối phát cho hành khách kê lên ghế ngồi trong lúc đang bán vé cho khách.


Những hình ảnh gây bức xúc khiến cộng đồng mạng tức giận. (Ảnh: Internet)


Không chỉ ngồi lên các lốc nước suối, hai nhân viên này còn thoải mái gác chân lên những lốc nước khác đặt dưới sàn nhà. (Ảnh: Internet)

Sau khi hình ảnh này được đăng tải, đã có 3100 lượt chia sẻ và gần 1500 bình luận bày tỏ sự phẫn nộ đối với hành động vô văn hóa và coi thường khách hàng của hai nhân viên Phương Trang. Nhiều bạn trẻ còn cho biết đây là phòng bán vé của hãng Phương Trang ở Cần Thơ.

Một cư dân mạng nổi giận: "Công ty lớn mà làm ăn quá tệ. Nước mà bị ngồi lên thế này thật mất vệ sinh." Một bạn khác thì bình luận: "Thật thiếu tôn trọng khách hàng. Xưa nay hãng này đã nhiều lần gây tai nạn kinh hoàng rồi, giờ đến nước uống cũng có chuyện." Một bạn khác nói thêm: "Quản lí kém nên mới gây ra hậu quả là nhân viên không có ý thức thế này. Hãng xe này toàn khiến người khác chú ý bằng những hình ảnh xấu thôi."


Người được cho là đại diện của hãng xe lên tiếng xin lỗi khách hàng. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, ở phần bình luận còn có bạn đăng ảnh chụp một cuộc đối thoại với người được cho là đại diện của hãng xe Phương Trang, trong đó họ đã ngỏ ý xin lỗi khách hàng và khẳng định đã xử lí vấn đề này, mong hành khách tiếp tục ủng hộ.

Theo thế giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao