Ngẩn ngơ ngắm Diệp Bảo Ngọc đẹp không tỳ vết

(2Sao) - Diệp Bảo Ngọc xuất hiện rạng rỡ trong buổi ra mắt dự án từ thiện ‘Vết sẹo cuộc đời 6’ cùng đàn chị Ngô Thanh Vân, Trương Quỳnh Anh.

Rất ít khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí vì bận rộn cho công ty riêng, Diệp Bảo Ngọc vẫn được truyền thông và khán giả chú ý.Trong lần xuất hiện mới nhất, cô chọn cây trắng vô cùng bắt mắt và tinh tế. Kiểu tóc đơn giản  cùng lối trang điểm nhẹ nhàng tạo điểm nhấn đặc biệt cho bà mẹ một con.







Diệp Bảo Ngọc tự lái xe đến sự kiện.


Diệp Bảo Ngọc chia sẻ: “Mỗi hoạt động cộng đồng dù lớn hay nhỏ,  Ngọc đều muốn góp chút công sức và lòng thành riêng mình. Ngọc biết mình chỉ là hạt cát  rất nhỏ nhưng hy vọng sẽ góp công tạo thành đồi cát lớn và từ đó, chia sớt với những ai thiếu may mắn hơn mình. Vết sẹo cuộc đời là dự án từ thiện lớn mà Ngọc muốn tham gia từ lâu, lần đầu có cơ hội đến với dự án từ thiện này, cảm giác rất hạnh phúc và trân trọng. Ngọc mong rằng những tấm lòng hảo tâm trong xã hội ngày một nhiều, để rồi sẽ không còn thấy những trẻ em đói nghèo, bệnh tật trên đất nước”.










Vẻ đẹp trong sáng, thuần khiến của nữ diễn viên nhận được nhiều niềm
yêu mến của người hâm mộ.


Diệp Bảo Ngọc chia sẻ trong những hoạt động đang theo đuổi, cô chú tâm đến những dự án cộng đồng vì muốn san sẻ bớt những khó khăn cho phần đời kém may mắn. Vì thế khi nhận được lời mời của đàn chị, Diệp Bảo Ngọc sẵn sàng nhận lời tham gia.Bên cạnh việc góp mặt trong những dự án từ thiện của đồng nghiệp, mỹ nhân họ Diệp đang ấp ủ dự án từ thiện riêng mang tên của chính mình và con trai Minh Khang. Dự án này sẽ được cô và ekip tiến hành trong thời gian sắp tới.

 



Diệp Bảo Ngọc có dịp hội ngộ cùng Ngô Thanh Vân, Trương Quỳnh Anh.

Diệp Chi
Phtoto: Vũ Huy Bình
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất