Ngẩn ngơ ngắm Kỳ Duyên tung váy giữa phố

(2Sao) - Hoa Hậu Việt Nam khoe nhan sắc rực rỡ và vô cùng xinh đẹp khi diện những trang phục tô điểm cho nhan sắc của cô khi xuống phố.

Trong bộ ảnh mới, Kỳ Duyên thể hiện 5 phong cách khác nhau, kết hợp các trang phục khá đơn giản, make-up nhẹ nhàng với kiểu tóc phù hợp. Qua đó, người đẹp thành Nam cho thấy một vẻ đẹp hoàn chỉnh từ sự kết hợp hài hòa giữa trang phục và kiểu tóc.








Với trang phục của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Kỳ Duyên tự tin khoe hình ảnh năng động, trẻ trung cùng những chiếc váy dáng suông hay điệu đà với đầm xếp ly. Bên cạnh đó, cô còn cho thấy một phong cách hoàn toàn khác biệt khi diện đầm đen lệch vai cùng kiểu tóc búi sang trọng.








Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ: "Hiện nay mặc dù các thông tin về những xu hướng tóc mới luôn được cập nhật nhưng không nhiều bạn gái chịu khó tạo kiểu cho mái tóc của mình. Tuy nhiên chỉ cần tạo những kiểu tóc rất đơn giản thôi cũng sẽ làm cho bạn gái trông đẹp hơn và tự tin hơn hẳn khi đi đến bất cứ đâu". Kỳ Duyên cho biết thêm, cô luôn chú trọng vào việc chăm sóc mái tóc suôn mượt, vào nếp để tha hồ tạo kiểu ngay tại nhà.




























Photographer: Phan Trọng Đức
Stylist: Đinh Nguyên

T.A.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao