Ngẩn ngơ trước nhan sắc những cô giáo trên màn ảnh Hàn

Cùng ngắm lại những người đẹp Hàn đã từng thử sức với nghề giáo viên trên màn ảnh.

Nhắc đến những mỹ nhân đã từng hóa thân thành giáo viên trên màn ảnh thì không thể bỏ qua Kim Ha Neul. Người đẹp này rất có duyên với nghề giáo trên phim, bởi từ "Romance" (Như khúc tình ca) năm 2002, "My Tutor Friend" (Cô bạn gia sư) năm 2007 cho đến "A Gentleman's Dignity" (Phẩm chất quý ông), Kim Ha Neul đều hóa thân thành những cô giáo với cá tính khác nhau.

2sao.vn | Photobook

Trong "Romance" nhân vật Kim Chae Won của Kim Ha Neul là một cô giáo dạy cấp 3 tại Seoul, đồng thời cũng là con gái độc nhất trong một gia đình giàu có. Thế nhưng cô luôn muốn một cuộc sống tự lập, không dựa dẫm. Chae Won đã rơi vào chuyện tình đầy ngang trái với Choi Kwan Woo (Kim Jae Won) - chàng trai kém mình tới 6 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Năm 2003, Kim Ha Neul kết hợp ăn ý với Kwon Sang Woo trong phim điện ảnh "Cô bạn gia sư". Lần này, để trị cậu học trò lười nhác, cô giáo gia sư dùng chiêu "vỏ quýt dày có móng tay nhọn", từ nhẹ nhàng tới kiên trì. Cuối cùng cặp đôi thầy trò này hiểu nhau hơn và có nhiều kỷ niệm đẹp không thể quên.

2sao.vn | Photobook

Trong phim "Phẩm chất quý ông", cô tạo ấn tượng mạnh với vai cô giáo nghiêm khắc, thẳng thắn nhưng cũng rất chăm lo cho học sinh. Hình ảnh cô giáo Kim Ha Neul giản dị trên bục giảng nhận được tình cảm yêu mến của đông đảo người xem.

2sao.vn | Photobook

Trong "Thành thật với tình yêu", Kim Hye Soo vào vai Lee Shin Hyung, một giảng viên đại học dạy môn tâm lý. Cô thầm yêu Kang Jae Ho (Bae Yong Joon) - học trò của mình. Tuy nhiên Shin Hyung lại luôn bị mặc cảm vì cách biệt tuổi tác của mình với người yêu. Trong khi đó, em họ của Shin Hyung là Hyun Soo cũng yêu Jae Ho.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên đã tạo dấu ấn với hình ảnh cô giáo xinh đẹp cùng mái tóc dài nữ tính đốn ngã trái tim triệu fan nam.

2sao.vn | Photobook

Trong phim "Cô giáo yêu" Yeom Jeong Ah vào vai cô giáo Yeo Mi Oak rất nghiêm khắc với các học trò tiểu học của mình. Trong mắt bọn trẻ, Mi Oak luôn thể hiện một ánh mắt nghiêm nghị, với chiếc roi to và dài, cùng những hình phạt "quái đản".

2sao.vn | Photobook

Là một phụ nữ nhiều tuổi, chưa có người yêu nhưng tính tình rất trẻ con và đôi khi có phần lập dị, Yeo Mi Oak đã yêu thầm một thầy giáo dạy nhạc mới đến. Sự ganh tỵ giữa cô với một cô bé cùng lớp cá tính và đáng yêu đã làm nên câu chuyện phim hài hước rất đáng xem cho khán giả.

2sao.vn | Photobook

Trong phim "Tiệm mỳ mỹ nam", cô giáo Lee Chung Ah là một người nhiệt tình, chăm chỉ, vừa đi dạy vừa kinh doanh chung vốn mở một cửa hàng mỳ.

2sao.vn | Photobook

Lee Chung Ah ấn tượng với sự thẳng tính trong trường. Nhiều lần cô mâu thuẫn với cậu học trò độc tôn con nhà giàu do Jung Il Woo thủ vai nhưng cuối cùng cả hai lại nảy sinh tình cảm khi cùng làm việc tại tiệm mỳ.

2sao.vn | Photobook

Trong phim drama "BIG" phát sóng trên đài KBS 2TV, Lee Min Jung vào vai cô giáo cấp ba Gil Da Ran.

2sao.vn | Photobook

Trên bục giảng, cô giáo trẻ trung và giản dị trước các em học sinh cấp 2. Thời trang của Lee Min Jung trong phim được các học sinh rất yêu thích. Không cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện nét tinh tế hiện đại.

2sao.vn | Photobook

Kim Ha Neul Kim Hye Soo Phim Hàn