'Ngáo đá' ném mìn tự chế vào tiệm vàng, chém người ở Hải Phòng

“Đối tượng là hàng xóm, nhà đối diện với tiệm vàng. Đối tượng chỉ ném bom tự chế vào tiệm vàng và không cướp gì. Bước đầu nhận định đối tượng có biểu hiện “ngáo đá” nên gây án”.

Vào khoảng 19h ngày 17/3, một nam thanh niên mặc quần áo sẫm màu, đi giày màu đen bất ngờ ném quả mìn tự chế vào của tiệm vàng Đức Đệ (số 75, đường Hải Triều, phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng), gây ra một vụ nổ lớn.  

Quả mìn phát nổ đã khiến nhiều đồ đạc trong tiệm vàng bị hư hỏng nặng, may mắn những người có mặt thời điểm đó tại tiệm không có ai bị thương. 

Ngáo đá ném mìn tự chế vào tiệm vàng, chém người ở Hải Phòng-1
Tiệm vàng Đức Đệ, nơi xảy ra vụ việc

Khi phát hiện hành vi của nam thanh niên, người trong tiệm vàng đã hô hoán và cùng người dân đuổi đánh nghi phạm. Tuy nhiên, lúc này, thanh niên kia rất hung hăng, hắn vừa bỏ chạy vừa đánh lại những người truy đuổi, một người dân đã bị hắn ta dùng hung khí chém bị thương. 

Theo lời nhân chứng, đối tượng bỏ chạy vào trong ngõ Hải Triều 4 được khoảng 50m thì tiếp tục cho gây nổ quả nổ thứ hai, sau đó bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Công an phường  Quán Toan, Công an quận Hồng Bàng cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc và truy bắt đối tượng ném mìn. 

Ngáo đá ném mìn tự chế vào tiệm vàng, chém người ở Hải Phòng-2
Ngáo đá ném mìn tự chế vào tiệm vàng, chém người ở Hải Phòng-3
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, truy bắt nghi phạm ngay trong đêm

Ban đầu, lực lượng chức năng xác định nghi phạm vụ ném mìn tên Vũ (25 tuổi, ngụ phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng). Được biết, Vũ có biểu hiện ngáo đá, thường xuyên lên mạng xem những clip chế tạo bom, mìn.

“Đối tượng là hàng xóm, nhà đối diện với tiệm vàng. Đối tượng chỉ ném bom tự chế vào tiệm vàng và không cướp gì. Hiện chúng tôi đang tiếp tục truy bắt người này, bước đầu nhận định đối tượng có biểu hiện “ngáo đá” nên gây án”, vị lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP Hải Phòng cho biết. 

Hiện tại, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.


Nghi phạm dùng hung khí đánh lại người dân. Nguồn Zing

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngao-da-nem-min-tu-che-vao-tiem-vang-o-hai-phong-n-255092.html

tiệm vàng ngáo đá

Tin tức mới nhất