Ngày 17/2 Phật Bà đưa lối: 3 tuổi 'đứng núi vàng, ngồi núi bạc'

Có 3 con giáp may mắn có vận trình công việc thuận lợi suôn sẻ trong ngày 17/2/2023, sự nghiệp thăng hoa làm gì cũng thắng.

Tuổi Thìn 

Ngày 17/2 Phật Bà đưa lối: 3 tuổi đứng núi vàng, ngồi núi bạc-1

Trước tiên phải nhắc đến tuổi Thìn- tuổi được ăn lộc tổ tiên, Phật Bà đưa lối từ khi sinh ra. Thế nhưng trong giai đoạn sau Tết, tuổi này lại ít gặp được may mắn hơn do sao xấu chiếu mệnh. 

Tuy nhiên, bước sang ngày 15/2 công việc của Thìn đã được mở rộng hơn cả nhờ được Chính Quan chiếu mệnh bởi đây là con giáp biết lo nghĩ cho người khác nên khá sòng phẳng khi làm việc mà dành được lộc lá trên con đường tiến thân. 

Nếu ai còn đang loay hoay xin việc, thi cử thì rất có thể sẽ được quý nhân nâng đỡ vượt qua dễ dàng. Bởi chính sự nỗ lực và tích lũy bài học kinh nghiệm mà Thìn có được vinh quanh rực rỡ như ngày hôm nay.

Song, khi trong tay đã có được những điều mình mong mỏi bấy lâu lại càng không nên có thái độ ngủ quên trên chiến thắng hay tự kiêu với xung quanh. 

Tuổi Dần 

Ngày 17/2 Phật Bà đưa lối: 3 tuổi đứng núi vàng, ngồi núi bạc-2

Theo tử vi hàng ngày dự báo tuổi Thìn bước sang ngày mới được Thiên Ấn trợ mệnh đem lại cho con giáp này sự tin ranh, không ngoan và quyền lực trong công việc. Không những tránh được sự chơi xấu giăng bẫy từ tiểu nhân mà lại có thêm cơ hội thể hiện năng lực trời phú của bản thân. 

Chưa dừng lại ở đó, bản mệnh chủ động tránh xa những kẻ có thói "thấy cao nịnh bợ, thấy thấp chê bai" vì không muốn mình bị tiêm nhiễm bởi những suy nghĩ hèn hạ ấy. Vì bản tính của con giáp này hiên ngang, thẳng tính, nói được làm được nên khó ai có thể bắt bẻ, với Dần có bản lĩnh thì chẳng phải sợ ai, 

Tử vi khuyên Dần nên có thái độ hào phóng với bạn bè và đồng nghiệp xing quanh, hãy cứ rộng lượng giúp đỡ những người xung quanh thì ắt sẽ gặp được quý nhân phù trợ. 

Tuổi Hợi

Ngày 17/2 Phật Bà đưa lối: 3 tuổi đứng núi vàng, ngồi núi bạc-3

Ngày này tuổi Hợi được Thiên Quan và Chính Tài trợ lực nên bản mệnh đỡ áp lực trong công việc, sự nghiệp có bước tiến triển đáng kể. Đặc biệt là với những ai đang theo nghiệp truyền thống của gia đình sẽ rất dễ có thêm công việc tay trái, làm ăn thuận lợi. 

Bạn đang rất vui vì mình được đi đúng hướng và chọn đúng đường, dù ai nói ngả nói nghiêng thì bạn vẫn rất tự tin vào những gì mình lựa chọn. 

Sức mạnh và ý chí của Hợi là yếu tố giúp con giáp này luôn vững bước tiến về phía trước, họ có tất cả mọi thứ để đảm bảo cuộc sống của mình luôn hạnh phúc mà không cần phải dựa dẫm vào bất cứ ai cả. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngay-172-phat-ba-dua-loi-3-tuoi-dung-nui-vang-ngoi-nui-bac-n-336513.html

xem tử vi Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao