Làm hẳn clip chúc chị em 20/10, MC Tuấn Tú lại bị soi ngoại hình thay đổi khác lạ

Ông bố một con được mọi người nhận xét ngày càng gầy nhưng rất đẹp trai và phong độ.

Hòa chung không khí mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tuấn Tú "chơi lớn" khi quay clip gửi lời chúc đến chị em. Ngoài mong muốn nửa còn lại sẽ luôn hạnh phúc và xinh đẹp, cựu MC Chiếc nón kỳ diệu không quên nhắn nhủ mọi người luôn ủng hộ anh trên con đường trở lại với nghệ thuật.


Tuấn Tú chúc chị em 20/10.

Tấm lòng của Tuấn Tú nhanh chóng nhận về rất nhiều lời cảm ơn. Bên cạnh đó, nam diễn viên Về nhà đi con còn được một nhân viên nhắn nhủ: "Sếp ơi, về đưa chị em đi xõa đi. Chị em ở đoàn nhớ sếp lắm đấy". Nhận được sự gợi ý từ người này, Tuấn Tú hẹn "để hôm nào nhé".

Ở diễn biến khác, ông bố một con lại được mọi người hết lời ngợi khen ngày càng đẹp trai. Song có vẻ như Tuấn Tú đã gầy hơn trước khá nhiều. Tiết lộ lý do xuống cân, nam MC cho biết thời gian này anh rất chăm chỉ đi tập.

Làm hẳn clip chúc chị em 20/10, MC Tuấn Tú lại bị soi ngoại hình thay đổi khác lạ-1
Mọi người thắc mắc Tuấn Tú ngày càng gầy.

Tuấn Tú ghi dấu ấn khán giả trong vai trò MC của nhiều chương trình truyền hình nhưng nổi tiếng nhất vẫn là gameshow Chiếc nón kỳ diệu. Ngoài ra, Tuấn Tú còn thử sức diễn xuất trong nhiều bộ phim như Đường thư, Blog nàng dâu, Mặt nạ da người, Vũ điệu tử thần...

Giữa đỉnh cao sự nghiệp, năm 2012 Tuấn Tú bất ngờ lấy vợ. Kể từ đó, anh cũng ít tham gia nghệ thuật hơn.

Sau 5 năm ở ẩn, khoảng tháng 9/2018 Tuấn Tú tiếp tục trở lại với nghệ thuật. Đầu tiên anh làm MC cho một chương trình về sức khỏe và sau đó là dẫn chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. Thời gian qua, Tuấn Tú còn gây ấn tượng mạnh với khán giả khi tham gia vào bộ phim Về nhà đi con.

Làm hẳn clip chúc chị em 20/10, MC Tuấn Tú lại bị soi ngoại hình thay đổi khác lạ-2
Hình ảnh Tuấn Tú trong phim "Về nhà đi con".

Trong một cuộc phỏng vấn, Tuấn Tú cũng có những chia sẻ về việc "mất tích" khỏi VTV. Anh khẳng định, thời gian 5 năm ở ẩn với anh không có điều gì phải hối hận. Không được dẫn chương trình, diễn xuất,... nhưng đổi lại anh được trải nghiệm ở nhiều vai trò, công việc khác nhau.

"Đến giờ phút này tôi không đến nỗi rách nát, khó khăn hay thiếu thốn gì thì không có gì phải hối hận cả. Đứng ngoài showbiz nhìn vào cũng có nhiều cái thú vị, trải nghiệm nhiều công việc khác nhau khiến vốn sống của tôi đầy đặn lên rất nhiều.

Làm hẳn clip chúc chị em 20/10, MC Tuấn Tú lại bị soi ngoại hình thay đổi khác lạ-3

Bây giờ quay trở lại, có những điều tôi chậm hơn vì nhiều năm không làm phim, không dẫn chương trình nhưng tôi lại hơn ở điểm khác. Tôi có sự trải nghiệm hơn với cuộc sống, điều cần thiết cho diễn viên hoặc sau này có làm đạo diễn hay sản xuất phim cũng rất thuận", anh nói.


Vân Anh
Theo Vietnamnet


MC Tuấn Tú Ngày phụ nữ Việt Nam Ngày 20/10

Tin tức mới nhất