Nhìn lại 5 năm mất tích khỏi VTV, MC Tuấn Tú tự hào: 'Tôi nhìn đâu có rách nát thì sao phải hối hận'

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, MC Tuấn Tú đã có những chia sẻ thật lòng sau 5 năm vắng bóng trên truyền hình.

Gần chục năm trước, Tuấn Tú chính là cái tên đình đám trên truyền hình. Anh ghi dấu ấn khán giả trong vai trò MC của nhiều chương trình truyền hình nhưng nổi tiếng nhất vẫn là gameshow Chiếc nón kỳ diệu. Ngoài ra, Tuấn Tú còn thử sức diễn xuất trong nhiều bộ phim như Đường thư, Blog nàng dâu, Mặt nạ da người, Vũ điệu tử thần...

Giữa đỉnh cao sự nghiệp, năm 2012 Tuấn Tú bất ngờ lấy vợ. Kể từ đó, anh cũng ít tham gia nghệ thuật hơn. Sau nhiều năm vắng bóng, mới đây ông bố một con gây chú ý khi tái xuất với ngoại hình khác lạ. Theo đó, trái với phong cách trẻ trung trước đó, hình ảnh để râu khiến nam MC được nhận xét già đi trông thấy.


Tuấn Tú chia sẻ về quãng thời gian nghỉ tham gia nghệ thuật.

Đây cũng được coi là lần "come back" ấn tượng của Tuấn Tú sau thời gian dài "bỏ bê" vai trò MC. Được biết, anh sẽ cầm trịch một series chương trình về sức khoẻ trên VTV3.

Bên cạnh đó, nam MC còn tham gia vào một bộ phim truyền hình của đạo diễn Danh Dũng. Trong phim, anh vào vai một ông bố bất đắc dĩ khi mới 18 tuổi. Đây cũng chính là lý do Tuấn Tú nuôi râu dài ra, bất chấp việc bị cho là già hơn so với lúc trước để phù hợp với vai diễn.

Nhìn lại 5 năm mất tích khỏi VTV, MC Tuấn Tú tự hào: Tôi nhìn đâu có rách nát thì sao phải hối hận-1
Việc nuôi râu khiến Tuấn Tú già đi trông thấy.

Trong một cuộc phỏng vấn ngắn mới đây, cựu MC Chiếc nón kỳ diệu cũng lần đầu có những chia sẻ về việc "mất tích" khỏi VTV. Tuấn Tú cho biết, thời gian 5 năm ở ẩn với anh không có điều gì phải hối hận. Không được dẫn chương trình, diễn xuất,... nhưng đổi lại anh được trải nghiệm ở nhiều vai trò, công việc khác nhau.

"Đến giờ phút này tôi không đến nỗi rách nát, khó khăn hay thiếu thốn gì thì không có gì phải hối hận cả. Đứng ngoài showbiz nhìn vào cũng có nhiều cái thú vị, trải nghiệm nhiều công việc khác nhau khiến vốn sống của tôi đầy đặn lên rất nhiều.

Bây giờ quay trở lại, có những điều tôi chậm hơn vì nhiều năm không làm phim, không dẫn chương trình nhưng tôi lại hơn ở điểm khác. Tôi có sự trải nghiệm hơn với cuộc sống, điều cần thiết cho diễn viên hoặc sau này có làm đạo diễn hay sản xuất phim cũng rất thuận", anh nói.


Hải Vân
Theo Vietnamnet


MC Tuấn Tú MC truyền hình

Tin tức mới nhất