Nghe tin anh trai cưới Nhã Phương, 'em gái mưa' phản đối: 'Cô ấy không xứng với anh'

Dung tỏ ra không bằng lòng khi biết tin về đám cưới của Nam và Hạ. Cô cho rằng Hạ thực sự không xứng đáng với Nam vì luôn làm anh phải khổ tâm.

Trích đoạn tập 21 phim Ngày ấy mình đã yêu cho thấy, thông tin về đám cưới của Nam (Lương Thế Thành) và Hạ (Nhã Phương) dường như đã được lan truyền tới mọi người.

Biết tin, Tùng (Nhan Phúc Vinh) gọi điện chúc mừng Hạ. Dù trong lòng không hề vui vẻ nhưng Tùng đã buông tay để Hạ đến với Nam bởi anh thấy mình là người có lỗi và vô tâm khiến hai đứa khi xưa phải chia tay.

Nghe tin anh trai cưới Nhã Phương, em gái mưa phản đối: Cô ấy không xứng với anh-1

Nghe tin anh trai cưới Nhã Phương, em gái mưa phản đối: Cô ấy không xứng với anh-2

Vì Hạ sắp kết hôn nên Tùng muốn lấy lại chiếc hộp gỗ đựng những bức ảnh, đồ vật kỷ niệm tình yêu trước đây của hai đứa. Tuy nhiên, Hạ phũ phàng nói cô đã vứt đi rồi khiến Tùng rất bất ngờ.

Trong khi đó, Dung (Tam Triều Dâng) lại tỏ ra không bằng lòng khi biết tin về đám cưới của Nam và Hạ. Cô cho rằng Hạ thực sự không xứng đáng với Nam vì luôn làm anh phải khổ tâm. 

Nghe tin anh trai cưới Nhã Phương, em gái mưa phản đối: Cô ấy không xứng với anh-3

Nghe tin anh trai cưới Nhã Phương, em gái mưa phản đối: Cô ấy không xứng với anh-4

Liệu đám cưới của Nam và Hạ có diễn ra đúng kế hoạch? Câu trả lời sẽ có trong tập 21 phim Ngày ấy mình đã yêu phát sóng vào 21h40 ngày 20/8.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tam Triều Dâng ngày ấy mình đã yêu Lương Thế Thành Nhã Phương

Tin tức mới nhất