Ngay cả Angela Baby, Taylor Swift cũng mắc lỗi trang điểm 'ngớ ngẩn' thế này đây

Không hiểu chuyên gia trang điểm của Angela Baby, Triệu Lệ Dĩnh, Taylor Swift ở đâu những lúc thế này nhỉ.

Những nữ diễn viên hàng đầu làng giải trí luôn xuất hiện trong diễn mạo lộng lẫy và hoàn hảo nhất, bởi xung quanh họ luôn có một ê kíp chuyên nghiệp để giữ cho hình ảnh quyến rũ. Thế nhưng, đôi lúc họ vẫn mắc phải những lỗi trang điểm như son môi dính răng, da mặt bóng dầu hoặc những vấn đề liên quan đến mi giả khiến sức hút của họ giảm hẳn một nửa.

Son môi dính răng

Angelababy đã xuất hiện hai lần tại sự kiện với trạng thái bị son dính ở răng, điều này làm cô đã rất xấu hổ.

Việc son dính ở răng đã khiến Angela Baby "kém duyên" trong giao tiếp.

Da mặt bị bóng dầu

Trương Vũ Kỳ và Han Chae Young kém xinh bởi gương mặt bóng dầu thiếu tự nhiên.

Dầulà một vấn đề rất rắc rối đối với da bởi da dầu liên quan đến nội tiết tố của mỗi người. Chính điều đó khiến những người có làn da bóng nhờn cần phải lựa chọn trang điểm phải thật cầu kỳ. Nên đánh lớp nền mỏng, tìm kiếm những sản phẩm có tác dụng kiểm soát, hấp thụ lượng dầu thừa trên mặt. Để cẩn thận hơn, hãy luôn mang theo giấy thấm dầu để giúp gương mặt bớt bóng nhờn và rạng rỡ hơn.

Trương Vũ Kỳ và Han Chae Young với gương mặt bóng dầu nhưng bị hiểu lầm là căng cứng do tiêm botox.

Mi giả quá dày

Hai nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc là Trương Bá Chi và Triệu Lệ Dĩnh trở nên kém tự nhiên với hàng mi giả quá dày khến đôi mắt trở nên nhỏ đi rất nhiều.

Muốn có gương mặt quến rũ và một đôi mắt sâu cuốn hút, việc dán mi giả là điều quan trọng cần thiết. Nên chọn loại mi giả làm từ lụa và có độ dày vừa phải sẽ giúp đôi mắt trông tự nhiên hơn. Không nên chọn nhưng loại lông mi quá dày và cứng, điều đó sẽ khiến đôi mắt bị nhỏ đi, sụp mí và thiếu tự nhiên.

Đôi mắt thiếu tự nhiên của hai mỹ nhân hàng đầu Hoa Ngữ.

Lông mi giả bị bong

Cao Viên Viên thường xuyên xuất hiện trong tình trạng trang điểm qua loa khiến lông mi giả bị bong đem đến cái nhìn thiếu sự chỉn chu và mất thẩm mĩ.

Để khắc phục tình trạng này, trước hết chúng ta nên chọn loại keo dán mi có độ kết dính tốt. Khi tra keo dán mi, nên để keo se lại khoảng 20 giây, sau đó tra lại thêm một lớp keo mỏng và tiếp tục để keo se lại rồi mới dán lên mắt. Hãy dùng cán nhíp để ấn nhẹ mi giả ở phần khóe mắt dính chặt vào mắt đến khi keo khô hoàn toàn như vậy mi giả mới có độ kết dính tốt không bị bong.

Cao Viên Viên thường xuyên xuất hiện trong tình trạng mi giả bị bong gây mất thẩm mỹ.

Kích thước lông mi giả không phù hợp

Trường hợp khác đó là kích thước mi giả quá dài hoặc quá ngắn so với mắt, dễ gây tình trạng mắt bị sụp mí hoặc thiếu tự nhiên.

Độ dài mắt của mỗi người là khác nhau, cho nên trước khi dán mi giả bạn cần đo từ điểm đầu lông mi giả với điểm đầu và điểm cuối của mắt, dùng kéo cắt tỉa sao cho phù hợp với chiều dài mắt mình. Đây là yếu tố quan trọng trong cách dán mi giả đẹp tự nhiên cần phải nhớ.

Kích thước lông mi không phù hợp với chiều dài của mắt sẽ làm mắt trở nên mất tự nhiên.

Mascara vón cục ở lông mi

Trương Quân Ninh xinh đẹp gần như hoàn hảo từ làn da, đôi môi cho đến mái tóc. Thế nhưng, chính việc chuốt mascara quá vội gây ra vón cục đã khiến đôi mắt của người đẹp trở nên nặng nề, thiếu sức sống.

Để có đôi mắt long lanh, việc sử dụng mascara là điều không thể thiếu. Khi chải mascara, không nên chải lặp lại ở phần gốc của lông mi. Chải một đường thẳng từ chân mi đến ngọn, sau đó chải lại hình chữ Z, lặp đi lặp lại ba lần là đủ. Nếu lỡ để lông mi vón cục, hãy dùng bàn chải đánh răng chải lại sẽ khiến lông mi tơi ra tự nhiên.

Trương Quân Ninh gần như hoàn hảo tất cả mọi thứ, trừ đôi mắt nặng nề thiếu sức sống.

Phấn mắt, bút kẻ mắt bị lem

Có ai nhận ra đây là hoa đán hàng đầu điện ảnh Hoa Ngữ Châu Tấn và nữ hoàng nhạc đồng quê Taylor Swift?

Việc phấn mắt hay bút kẻ mắt gây ra tình trạng mắt bị lem thường do chất lượng đồ make up không tốt, do da dầu... Nếu có kinh tế, đừng tiếc tiền, bạn nên sắm loại bút kẻ mắt có chất lượng tốt loại không lem không trôi. Đối với da dầu, chúng ta nên dùng giấy thấm dầu, sau khi trang điểm gần xong, hãy phủ thêm một lớp mỏng phấn bột để cố định lớp trang điểm lâu hơn, nhất là vùng mắt không bị lem.

Châu Tấn và Taylor Swift biến thành những chú hề với đôi mắt lem nhem.

Highlight quá tay

Emma Stone và Nicole Kidman xuất hiện với gương mặt quá lố do lỗi trang điểm.

Ưu điểm của highlight là mang lại sự nổi bật cho đường nét trên gương mặt, tuy nhiên nếu sử dụng sai cách, gương mặt bạn sẽ trở nên phản cảm và buồn cười hơn. Để có lớp highlight hoàn hảo, nên sử dụng tone highlight phù hợp mới màu da của bạn. Mùa thu và mùa đông làn da sẽ bị khô, điều đó khiến việc trang điểm không được đều màu. Với thời tiết như vậy, nên dưỡng ẩm cho của bạn và sử dụng các loại trang điểm có thành phần dưỡng ẩm cho da, sau đó tán đều và mỏng lớp highlight trên gương mặt để tạo sự nổi bật cho diện mạo.

Emma Stone và Nicole Kidman xuất hiện lớp gương mặt hài hước do đánh highlight quá "mạnh tay".

Bullcat
Theo Vietnamnet

 


Taylor Swift thảm họa thời trang sao Triệu Lệ Dĩnh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao