Ngày cuối cùng năm 2020 âm lịch, những con giáp đề phòng thị phi, tai ương ập tới

Dù chỉ còn một ngày nữa là hết năm cũ nhưng những con giáp này vẫn không được lơ là tai ương.

TUỔI TÝ

nông nổi, ăn nói không được khéo léo nên luôn khiến đối phương mất lòng. Tình cảm của bạn cũng rạn nứt chỉ vì chuyện về nội về ngoại, cần phải cẩn thận hơn trong cách ứng xử, đừng vì chuyện nhỏ mà khiến năm mới không vui.

Ngày cuối cùng năm 2020 âm lịch, những con giáp đề phòng thị phi, tai ương ập tới-1

Tiền bạc hao hụt, cuối năm thưởng Tết không cao làm bạn phải chạy vạy chi tiêu mà không ai cho vay. Lúc này mới thực sự biết mặt mà không biết lòng phải không? 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi tình duyên không tốt, cuối năm bận rộn khiến hai người cãi vã. Tình yêu không ổn kéo theo nhiều thứ khiến cho không khí cuối năm căng thẳng.

Ngày cuối cùng năm 2020 âm lịch, những con giáp đề phòng thị phi, tai ương ập tới-2

Nếu không cẩn thận thì giận dỗi sang năm mới sẽ không mang may mắn cho gia đình đâu nhé. Xuống nước, chủ động làm hòa để cuộc sống vui vẻ hơn. Tiền bạc không thông, ngày cuối năm mua sắm nhiều khiến bạn cũng có chút đau đầu. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu bình thường thông minh, lanh lợi nhưng chỉ vì một lời nói lỡ miệng mà bị kẻ khác bắt bẻ. Trong ngày cuối cùng của năm cũ, con giáp này cẩn thận lời nói, đừng mang chuyện của thiên hạ da "buôn bán" kẻo rước họa vào mình.

Ngày cuối cùng năm 2020 âm lịch, những con giáp đề phòng thị phi, tai ương ập tới-3

Bạn bị hiểu lầm là cố tình đâm sau lưng, nói xấu đồng nghiệp bạn bè, tự tạo tiếng xấu cho bản thân. Hơn cả, tiền bạc có chút hao hụt vì bạn bè vay không trả. Thanh toán nợ nần cuối năm vốn là việc nên làm vậy mà người vay lại không muốn làm việc đó dù bạn đã đòi làm tình cảm rạn nứt.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngay-cuoi-cung-nam-2020-am-lich-nhung-con-giap-de-phong-thi-phi-n-250403.html

tử vi tuổi Tý Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất